Sách nói Tâm An Ắt Bình An

Tâm An Ắt Bình An

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Cuộc sống không phải lúc nào cũng là một câu chuyện hài hước, vì vậy để sống hạnh phúc, mỗi người cần có một bí kíp riêng của mình để giải tỏa những căng thẳng trong lòng. Người ta thường quen với sự đau khổ và xem đó như một bài học để sống độc lập. Khi tự chủ, ta sẽ học cách tha thứ cho những ái hận mắc kẹt. Cuộc sống có thể khó khăn hay vui vẻ, đắng hay ngọt, tùy thuộc vào tâm tính của mỗi người. Nếu lòng bạn ấm áp, tốt bụng và rộng lượng, cuộc sống sẽ trở nên sáng sủa, thoải mái và hạnh phúc.

“Tâm an ắt bình an”, cuốn sách đầu tiên của tác giả Thiên An, thường được biết đến với biệt danh “Anh Tấm” - người viết nhiều bài viết nghiên cứu về mệnh số và cuộc sống được yêu mến. “Tâm an ắt bình an” là bí kíp điều chỉnh tâm tính mà chắc chắn mỗi người trong chúng ta - dù ở bất kỳ độ tuổi nào - cần phải đọc, suy ngẫm và hơn hết là áp dụng vào cuộc sống:

“Tâm ta giống như mặt trăng. Cuộc sống giống như một cái ao. Nếu tâm ta tròn, nó sẽ phản chiếu thành hình tròn trên mặt ao. Nếu tâm ta có khuyết, nó sẽ phản chiếu thành hình khuyết trên mặt ao. Vì vậy, nếu có những thời điểm quá khó khăn, quá mệt mỏi, quá chán nản, quá đau khổ, thay vì cố gắng thay đổi cuộc sống, hình chiếu trên mặt ao, hãy nhắm mắt lại và thay đổi tâm trạng của chính mình. Khi đó, dù mọi thứ vẫn như cũ, cuộc sống vẫn còn đầy gian nan và thử thách, ta sẽ cảm thấy tâm hồn thanh thản và yên bình hơn.”

“Tâm an ắt bình an”, khi tâm hồn bạn lành mạnh, con đường sẽ thẳng tắp và bạn sẽ gặp được những người chân thành. Khi lòng bạn kiên cường và không bị khuất phục, bạn sẽ thu hoạch được thành công trong cuộc sống. “Tâm an ắt bình an”, hãy ghi nhớ điều này trong lòng mỗi khi cuộc sống trở nên khó khăn, để bạn vẫn giữ được sự yên bình như một bông sen thơm.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.