Sách nói Tam Giác Vàng Ma Quỷ

Tam Giác Vàng Ma Quỷ

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trong câu chuyện đầy kịch tính và bí ẩn, một cô y tá xinh đẹp bị cuốn vào vòng xoáy của một âm mưu bắt cóc đầy nguy hiểm. May mắn thay, viên đại úy thương binh can đảm đã xuất hiện và dũng cảm giải thoát cho cô khỏi tình thế nguy kịch. Từ ngày ấy, trái tim của viên đại úy đã chứa đựng tình cảm sâu nặng đối với cô y tá, mặc dù cô đã kết hôn với người khác.

Xuyên suốt câu chuyện, những dây thừng của vận mệnh liên kết các nhân vật với nhau trong một bức tranh rối ren. Người chồng của cô y tá, một người chủ ngân hàng già nua, không ngờ rằng anh đã trở thành kẻ thủ ác thảm khốc, âm mưu ám sát bố của viên đại úy và mẹ của cô y tá trong một vụ án đầy bí ẩn.

Tại nước Pháp, bên cạnh những nguy cơ đã biết đến, tên chủ ngân hàng còn đang lập kế hoạch đưa ra nước ngoài một khối lượng vàng lớn, những khối tam giác vàng ma quỷ, bị nhiều thế lực săn đón. Mọi thứ đều rơi vào tầm ngắm của một thám tử tài ba, người đã tự gọi mình là Arsène Lupin.

Nhưng trước mắt, liệu Arsène Lupin có thể giải mã những bí mật kinh hoàng ẩn sau những khối tam giác vàng ma quỷ? Liệu anh có thể giữ vững tinh thần lãng mạn giữa những hiểm nguy đang rình rập? Câu chuyện sẽ dẫn dắt độc giả vào một hành trình đầy kịch tính, đánh đổi và mưu mô, khi Arsène Lupin đứng trước thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Maurice Émile Marie Leblanc (11 tháng 12 năm 1864 - 6 tháng 11 năm 1941) là một tiểu thuyết gia và nhà văn nổi tiếng người Pháp. Ông được biết đến chủ yếu với vai trò tác giả của nhân vật hư cấu Arsène Lupin, một tên trộm lịch lãm và thám tử, được so sánh với nhân vật Sherlock Holmes của tác giả người Anh Conan Doyle.

Leblanc sinh ra ở Rouen, Normandy, và đã học tại Lycée Pierre Corneille. Sau khi điều tra ở nhiều quốc gia và không hoàn thành việc học về luật, ông đã định cư tại Paris và bắt đầu viết tiểu thuyết tâm lý, trinh thám, phiêu lưu và khoa học viễn tưởng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.