Sách nói Tay Trắng Làm Nên

Tay Trắng Làm Nên

  • 1

Giới thiệu nội dung

"Trong văn hóa phương Đông, có câu tục ngữ "vi phú bất nhân"... Trước đây, trong xã hội cổ, việc làm giàu chỉ để hưởng thụ, mua chức tước và tích trữ tài sản, chôn cất dưới đất để để lại cho con cháu không được khuyến khích, nhưng trong thời đại hiện tại, việc làm giàu mà không cần đổ mồ hôi và công sức là không công bằng.

Chính tác giả cũng đã nói: "Thà chịu khó sống nghèo hơn là thành công mà mất đi phẩm chất con người". Tuy nhiên, nếu ta làm giàu một cách đúng đắn như tác giả, để nâng cao khả năng và phẩm chất của bản thân vì kinh doanh là nơi đào tạo những con người biết phân tích, đánh giá, quyết định, kiên nhẫn làm việc và chiến đấu để đem lại sự thịnh vượng cho quốc gia, thì đó là trách nhiệm của mỗi công dân trong tình hình hiện nay.

Như đã đề cập, nếu kinh tế không phát triển và mọi ngành kinh doanh đều thuộc về người nước ngoài, thì đất nước chúng ta không thể tồn tại. Vì vậy, chúng ta phải từ bỏ quan niệm cổ "vi phú bất nhân". Nó có những điểm đẹp, nhưng không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại nữa.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.