Sách nói Thất Tịch Không Mưa (Full)

Thất Tịch Không Mưa (Full)

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Quả khế mới chín, chua chát và chát chúa, khiến người ta không thể ngừng muốn thử thêm một lần nữa. Trong vị chát của quả khế, anh mang theo nụ cười ngốc nghếch và ngọt ngào của mình, còn em mang theo tình đầu trong sáng. Đó là những ký ức tươi đẹp và ngọt ngào của họ, như một loài cây nhỏ nảy mầm trong lòng.

Tuy nhiên, mối tình đầu của cô gái, Thẩm Thiên Tình, lại chứa đựng một sự chua chát đặc biệt. Cô yêu Thẩm Hàn Vũ, người anh trai cùng cha khác mẹ với cô. Từ khi còn nhỏ, cô đã ấm ức vì tình cảm này, nhưng sự thật đau lòng về mối quan hệ gia đình đặc biệt này đã khiến anh quyết định rời xa cô. Mỗi lần gặp gỡ và xa cách, họ đều phải trải qua thêm một lần đau khổ.

Thẩm Hàn Vũ không phải là người không yêu Thẩm Thiên Tình. Anh đã từng muốn có một mối quan hệ yêu đương với cô, nhưng sự thật và áp lực gia đình đã khiến anh buộc phải chấp nhận một cuộc hôn nhân khác để cô có thể sống hạnh phúc.

"Thất Tịch Không Mưa" là một câu chuyện buồn và đầy ám ảnh về tình yêu giữa hai người, một tình yêu sâu sắc nhưng không thể thành hiện thực. Giống như thất tịch luôn đi kèm với mưa, còn Thẩm Thiên Tình lại luôn mong đợi một thất tịch không mưa, một tình yêu không bị hạn chế.

Có thể rằng việc Hàn Vũ sinh vào ngày thất tịch, ngày mà Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau theo truyền thống, đã khiến tình yêu của họ trở nên buồn thảm như vậy. Bệnh tật nguy hiểm cuối cùng mang cô gái đi, như một sự giải thoát, vì cô biết rằng ở một kiếp khác, có thể họ sẽ được ở bên nhau trong một thất tịch không mưa.

Lâu Vũ Tình hay còn có bút danh khác là Lâu Tâm Nguyệt, cô là một tác giả ngôn tình nổi tiếng ở Trung Quốc với sự hòa đồng, thân thiện. Các tác phẩm khác làm nên tên tuổi của cô, điển hình nhất, nổi tiếng nhất là Thất Tịch Không Mưa, còn có: Nhật Ký Chia Tay, Nợ Em Một Hạnh Phúc...

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.