Sách nói Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải

Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Hỡi những người đang sống trong cuộc sống, bạn đã hiểu biết về thế giới của mình chưa? Đó có thể là hàng ngàn lý thuyết được các nhà thông thái chứng minh, là những quy luật, là hàng ngàn sự thật được che giấu dưới lớp vỏ bề ngoài, hay những triết lý cứng nhắc của cuộc sống? Hãy đến đây, vượt qua những giới hạn kiến thức hẹp hòi của con người, mở ra toàn bộ tư duy, để dòng máu trong bạn sôi sục trước những điều kỳ diệu, phá vỡ mọi quy tắc.

Dù thế giới có gọi bạn là kẻ điên, nhưng có sao đâu? Ranh giới duy nhất giữa kẻ điên và thiên tài chỉ là một sợi chỉ mỏng manh: Thiên tài chứng minh được thế giới của mình, còn kẻ điên chưa làm được điều đó. Hãy chọn trở thành một kẻ điên để tung hoành giữa thế giới loạn lạc hay khép lại tất cả, sống một cuộc sống bình thường để cảm thấy hạnh phúc hơn?

Cao Minh sinh năm 1974 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước đó, ông đã xuất bản cuốn sách "Thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải" ở Việt Nam, trong đó ông đã ghi lại các quan sát về những người mắc bệnh tâm thần. Năm 2016, cuốn sách này đã được đưa vào bảng xếp hạng sách giấy bán chạy trên Amazon.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.