Sách nói Thời Thơ Ấu Của Các Huyền Thoại Thể Thao

Thời Thơ Ấu Của Các Huyền Thoại Thể Thao

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Mỗi huyền thoại thể thao đều bắt đầu từ một đứa trẻ. Không cần phải đề cập đến những huy chương vàng, danh hiệu vô địch và những mùa giải không thể thất bại. Trước khi trở thành những siêu sao thể thao, họ cũng trải qua những vấn đề của trẻ con giống như bạn. Babe Ruth, huyền thoại bóng chày, từng là một cậu bé tinh nghịch, gia đình ông đã phải gửi ông đến trường giáo dưỡng.

Tay đua vô địch Danica Patrick đã phải chứng minh bản thân trước những kẻ bắt nạt và chế giễu rằng "con gái không biết lái xe". Và siêu sao bóng bầu dục Peyton Manning đã buộc phải nhảy điệu tango trong một vở kịch ở trường.

Cuốn sách "Thời thơ ấu của các huyền thoại thể thao" kể lại câu chuyện của họ và nhiều hơn thế nữa, với những hình ảnh sinh động trên mỗi trang sách. Cuốn sách còn kể về Billie Jean King, Jackie Robinson, Diêu Minh, Gabby Douglas, Tiger Woods, Julie Krone, Lý Tiểu Long, Muhammas Ali, Bobby Orr, Lionel Messi!

David Stabler là bút danh mà tác giả Robert Schnakenberg sử dụng để viết sách cho trẻ em. Sách của ông đã được Thời báo New York bình chọn là sách bán chạy. Robert Schnakenberg đã đùa rằng David Stabler là một phần của ông khi giao tiếp với trẻ em. Ngoài ra, ông còn có nhiều bút danh khác như Paul Casanova, Montague John Druitt, William Gull, Elliott Larkfield, John Pizer, J.K. Stephen và Seth Strummer.

Robert Schnakenberg sinh ngày 19 tháng 3 năm 1969 tại Huntington, New York, Hoa Kỳ. Hiện tại, ông đang sống và làm việc tại Brooklyn, New York. Ông được mệnh danh là "Howard Zinn của nền văn hóa mọt sách đại chúng". Robert tự xem mình như một "tác giả kiêm người kể chuyện giúp vui" cho công chúng. Ông nổi tiếng với việc viết truyện tranh tiểu sử cũng như hàng chục cuốn sách tham khảo về giải trí, thể thao, và lịch sử thế giới được người đọc yêu thích.

Một số cuốn sách nổi tiếng của ông bao gồm Old Man Drinks, Christopher Walken A-to-Z, Secret Lives of Great Authors, và cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi New York Times, The Big Bad Book of Bill Murray.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.