Sách nói Tình Sử Hồ Xuân Hương

Tình Sử Hồ Xuân Hương

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Tình sử Hồ Xuân Hương" của tác giả Bùi Bội Tỉnh đã thể hiện một cách rất hồn nhiên và duyên dáng về cuộc đời của nữ thi sỹ nổi tiếng của dân tộc - Hồ Xuân Hương. Cuốn sách đã khắc họa hết sức sống động cuộc đời của Hồ Xuân Hương - một nhà thơ tài năng và nổi tiếng về tình duyên gặp nhiều rắc rối, cùng với thái độ phản kháng và "nổi loạn" trong xã hội phong kiến Việt Nam thế kỷ VIII.

Hồ Xuân Hương được ví như một hiện tượng độc đáo, và không thể phủ nhận cô là một nữ sĩ đặc biệt trong nền văn học cổ điển Việt Nam. Tài năng của cô trong viết thơ đưa đến những tác phẩm xuất sắc, với sự tinh tế trong cách dùng từ và khéo léo trong biểu cảm. Ngoài ra, sự phản kháng và "nổi loạn" của Hồ Xuân Hương trước những giới hạn xã hội, những chuẩn mực của thời đại đã làm cho cô trở thành một biểu tượng kiên cường và độc lập của phụ nữ trong lịch sử Việt Nam.

Qua cuốn sách, độc giả có cơ hội khám phá và hiểu rõ hơn về cuộc đời và tài năng của Hồ Xuân Hương, đồng thời cũng có cái nhìn sâu sắc hơn về thời đại và xã hội phong kiến Việt Nam thế kỷ VIII.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.