Sách nói Tổ Mẫu Làng Hoa

Tổ Mẫu Làng Hoa

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Câu chuyện của "Ngọc Hoa - Tổ Mẫu Làng Hoa Dâm Đàm" là một truyền thuyết đậm chất hào hiệp và tình yêu quê hương. Bà Ngọc Hoa, một người phụ nữ mạnh mẽ và tốt bụng, đã phải trải qua những biến cố đau thương khi gia đình bị giặc Lương tàn sát. May mắn, bà được cứu sống và nuôi dưỡng bởi ông bà Chính, một đôi vợ chồng già không con.

Cuộc sống mới tại làng Dâm Đàm không dễ dàng, nhưng bà Ngọc Hoa không chỉ sống cho riêng mình mà còn chia sẻ tri thức và tài năng của mình với những người dân trong làng. Bà đã dạy cho họ cách trồng hoa hồng, mang lại sự thịnh vượng cho làng. Bà cũng giúp đỡ dân làng bằng cách chữa trị bệnh tật bằng những bí thuốc Nam gia truyền.

Tuy nhiên, cuộc sống yên bình này không kéo dài được lâu. Bà Ngọc Hoa bị kẻ thù Tô Sử phát hiện và đe dọa. Trong một cuộc chiến đấu quyết liệt, bà đã hy sinh mình để bảo vệ làng Dâm Đàm khỏi sự hung ác của Tô Sử.

Sự hy sinh của bà Ngọc Hoa đã để lại một dấu ấn sâu sắc trong trái tim của người dân làng Dâm Đàm. Họ đã xây dựng một đền thờ để tưởng nhớ và tôn vinh bà, và câu chuyện về bà Ngọc Hoa trở thành một truyền thuyết vĩ đại về lòng dũng cảm, tình yêu quê hương và lòng hy sinh.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.