Sách nói Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc

Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Tất cả chúng ta đều có 24 giờ trong mỗi ngày, một số người thành công, trong khi một số khác thất bại. Sự khác biệt là người thành công tận dụng tối đa hiệu suất làm việc.

Cách bạn bắt đầu và kết thúc một ngày đều ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc, và ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn trong suốt ngày hoặc tuần làm việc tiếp theo. Nếu bạn chờ đến phút cuối mới bắt đầu công việc, thì chỉ mất vài phút để hoàn thành công việc đó.

Chúng ta thường phải làm việc cả tháng để hoàn thành một dự án, và cuối cùng dự án cũng được hoàn thành trong tuần cuối cùng. Đó là lý do tại sao chúng ta cần tối ưu hóa thói quen và hiệu suất làm việc.

Bạn có bao giờ nghĩ về cụm từ "đến đó", "rời khỏi đó" hàng ngày mà quên đi "hôm nay mình phải hoàn thành" cái gì đó chưa? Tất cả mọi người đều gặp tình trạng đó, đôi khi việc quan trọng không phải là làm càng nhiều càng tốt, mà là việc bạn hoàn thành và giá trị mà nó mang lại cho bạn và nơi bạn đang làm việc.

Và hãy nhớ rằng, người không tạo ra giá trị sớm hay muộn sẽ bị loại bỏ. Tất cả các doanh nghiệp thành công đều hiểu rằng năng suất quan trọng như thế nào trong môi trường làm việc. Đối với nhân viên, tăng năng suất làm việc là yếu tố quan trọng để tiến bộ trong sự nghiệp. Đối với các nhà lãnh đạo, tăng năng suất của doanh nghiệp có thể cải thiện kết quả kinh doanh và đồng thời đối phó với những xu hướng và khó khăn mới trên thị trường.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.