Sách nói Tôi Đi Tìm Tôi

Tôi Đi Tìm Tôi

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Giới thiệu nội dung

Tôi đi tìm chính mình - những câu chuyện rời rạc, những suy nghĩ sâu sắc, những con đường đã đi qua và chưa đi qua, những bài học học được từ những lần gặp khó khăn và thất bại trên con đường đời.

Hai mươi chương sách "Tôi đi tìm chính mình" đại diện cho hai mươi ga tàu ngược thời gian trở về quá khứ: những ga tàu hoành tráng và đáng tiếc, những câu chuyện về thành công, thất bại, cuộc sống con người và những quyết định thay đổi số phận, sự phản bội và sự đau khổ; cũng như những nụ cười và giọt nước mắt của niềm vui và hạnh phúc.

Mỗi trang sách là một chuỗi cảm xúc lặp đi lặp lại của sự buồn bã, niềm vui mà tác giả đã trải qua...

Nguyễn Phi Vân đã tốt nghiệp MBA tại Úc và có kinh nghiệm giữ nhiều vị trí cao cấp về quản trị thương hiệu, bán lẻ, nhượng quyền và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn tại Châu Á, Trung Đông, Châu Phi và Đông Âu.

Phi Vân đã tham gia nhiều dự án chính phủ về phát triển doanh nghiệp và kinh tế sáng tạo tại Đông Nam Á. Hiện tại, cô đang là cố vấn cho dự án 844 về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, là chủ tịch mạng lưới đầu tư thiên thần Đông Nam Á và là đại diện cấp cao Việt Nam tại diễn đàn đầu tư thiên thần toàn cầu.

Ngoài ra, Phi Vân cũng là nhà đầu tư với danh mục đầu tư trong 24 công ty. Cô đã đạt giải thưởng quốc tế về Lãnh đạo xuất sắc ngành bán lẻ năm 2015 của Hiệp hội Bán lẻ Toàn cầu cũng như giải thưởng 100 lãnh đạo xuất sắc trong ngành bán lẻ toàn cầu năm 2017 và 2018. Năm 2019, cô đã giành được giải thưởng Doanh nhân ASEAN xuất sắc và được liệt vào Tốp 100 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất trong ngành nhượng quyền toàn cầu vào năm 2019 và 2020.

Phi Vân là tác giả của nhiều quyển sách bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt, bao gồm "Nhượng quyền khởi nghiệp - Con đường ngắn để bước ra thế giới" đã đạt giải "Sách hay về Quản trị" năm 2019, "Quẩy gánh băng đồng ra thế giới", "Go Global - An MSME Guide to Global Franchising", "Tôi Tương Lai & Thế giới", "Tôi đi tìm tôi", "Nym - Tôi của tương lai" và gần đây nhất là "Mở cửa tương lai".

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.