Sách nói Trộm Lấy Cơ May Từ Vận Rủi

Trộm Lấy Cơ May Từ Vận Rủi

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách này sẽ chia sẻ với các bạn sự thông thái tập thể của họ, nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu cụ thể và ngày càng cấp bách của mình: vượt qua các khó khăn. Khó khăn về tinh thần, khó khăn về vật chất, khó khăn về tình cảm và mọi khó khăn bạn đang quan tâm.

Chúng ta đối mặt với chúng hàng ngày và chúng làm cho toàn xã hội tê liệt. Nếu cuốn sách này chỉ giúp cho việc đối mặt và vượt qua những khó khăn này dễ dàng hơn một chút ít, thì đã đủ. Nhưng tôi có mục tiêu cao hơn. Tôi muốn chỉ cho bạn cách biến khó khăn thành lợi thế.

Ryan Holiday là một tác giả nổi tiếng với cuốn sách "Trộm lấy cơ may từ vận rủi", mà anh đã viết theo phong cách chủ nghĩa Khăc Kỷ. Mặc dù trẻ tuổi và có một lối sống khác biệt, Ryan Holiday đã chứng tỏ sự thành công của mình trong việc viết sách. Anh là một nhà tiếp thị và tác giả người Mỹ, từng là giám đốc tiếp thị của American Apparel và là tổng biên tập của tờ New York Observer.

Ryan Holiday sinh ngày 16 tháng 6 năm 1987 và đã học tại Đại học California, Riverside trong thời gian ngắn trước khi quyết định rời trường vào tuổi 19. Trong thời gian là sinh viên, anh được Tiến sĩ Drew giới thiệu với tư tưởng của Epictetus và Tucker Max đã giới thiệu tác phẩm Thiền định của Marcus Aurelius, cả hai đã gợi lên niềm đam mê của Ryan Holiday đối với chủ nghĩa Khắc Kỷ.

Thông qua cuốn sách, bài viết và các bài giảng, Ryan Holiday đã thu hút sự chú ý ngày càng tăng về chủ nghĩa Khắc Kỷ, được New York Times công nhận. Anh cũng được miêu tả là người dẫn đầu trong lĩnh vực này và đã thu hút sự quan tâm của các doanh nhân ở Thung lũng Silicon. Anh đã hợp tác với Tucker Max (tác giả truyện tranh) và Robert Greene (tác giả của 48 Quy luật Quyền lực, Quy luật thứ 50).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.