Sách nói Từ Nội Tâm Hướng Ra Bên Ngoài

Từ Nội Tâm Hướng Ra Bên Ngoài

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

"... Hãy sống sao cho tình yêu và lòng nhân ái làm hướng dẫn cho mọi hành động của chúng ta. Tôi đã học cách sống như vậy và kết quả là, không có gì làm phiền tâm trí của tôi. Sự hài lòng và những tình cảm tốt đối với mọi người luôn được tôi duy trì. Tôi trở thành một con người tự do.

Sức mạnh từ bên trong sẽ cho phép chúng ta sống như vậy. Đó là lý do tại sao chúng ta được tự do, không phụ thuộc vào người khác và không bị thất vọng... Mọi người đều có thể sống một cuộc sống tự nhiên như vậy. Điều này đòi hỏi chúng ta phải loại bỏ những thói quen cũ đang tồn tại trong chúng ta, những thói quen có thể làm mất đi sức mạnh và can thiệp vào khả năng yêu thương của chúng ta..."

Trên đây là những chia sẻ của Dadi Janki - tác giả cuốn sách "Từ Nội Tâm Hướng Ra Bên Ngoài" - người đã dành cả cuộc đời để thực hành thiền định và hỗ trợ tinh thần cho mọi người trên thế giới trong suốt gần 70 năm.

"Từ Nội Tâm Hướng Ra Bên Ngoài" sẽ giúp chúng ta tìm thấy con đường về bên trong. Khi chúng ta biết cách tập trung năng lượng tư duy vào bên trong, chúng ta sẽ tự do thoát khỏi những tù tội của tâm trí. Tin vào sức mạnh nội tâm sẽ giúp chúng ta vượt qua những giới hạn và hạn chế của cuộc sống hàng ngày, trở nên phi thường.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.