Sách nói Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai

Việc Hôm Nay Chớ Để Ngày Mai

  • 1

Giới thiệu nội dung

Tại sao một số người luôn đứng đầu danh sách hoàn thành công việc một cách xuất sắc?

Họ xử lý một số lượng lớn giấy tờ, hoàn thành các dự án được giao đúng thời hạn, đến đúng giờ các cuộc họp, thậm chí còn làm tốt cả công việc nhà... và luôn có tinh thần thoải mái.

Có phải do họ chăm chỉ? Thực tế, chăm chỉ chỉ chiếm một phần nhỏ. Tất nhiên, chăm chỉ là một yếu tố quan trọng, và chúng ta đều biết rằng có rất nhiều người đã xây dựng thành công và hạnh phúc bằng cách thiết lập và quản lý cuộc sống của mình một cách hiệu quả.

Trong cuốn sách này, tác giả nổi tiếng Richard Templar đưa ra các quy tắc thực tế và dễ áp dụng, kết hợp với các tình huống cụ thể trong công việc và cuộc sống cá nhân. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ biết cách hoàn thành công việc một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức.

"Trong cuộc sống, có những người làm việc toàn thời gian nhưng vẫn có thể chăm sóc gia đình, làm từ thiện và duy trì sự tươm tất trong nhà. Một số người thậm chí có vẻ như không cần phải cố gắng quá nhiều. Mọi thứ trở nên dễ dàng và trôi chảy.

Những người này đã nắm bắt được bí quyết mà chúng ta không biết. Họ biết cách giải quyết một lượng công việc lớn mà không sợ hãi, cách duy trì sự phấn chấn trong quá trình làm việc và cách thức để thức dậy vào buổi sáng hôm sau và tiếp tục làm việc mà không cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi hay đau khổ. Và tôi nhận ra rằng điều đó là do họ có nhiều chiến lược và thực sự không phải là quá khó khăn. Điều này nghe có vẻ đơn giản, phải không?" - Trích từ "Việc hôm nay chớ để ngày mai".

Những ý tưởng ngắn gọn và độc lập này cũng sẽ giúp bạn đọc hiểu cuốn sách mà không cần phải nỗ lực quá mức!

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.