Sách nói Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoài Thành Bắc Kinh

Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoài Thành Bắc Kinh

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Tác giả Tương Dương mang đến cho độc giả một câu chuyện trinh thám kết hợp yếu tố ma quái, đầy bí ẩn và hấp dẫn. Lạc vào câu chuyện là như lạc vào một thế giới mới, lạc vào truyện là như lạc vào một vòng xoay mới, vòng xoay của những điều còn ẩn chứa, liệu có phải tất cả đã bị nguyền rủa, liệu tất cả đã bị thời gian lấp đầy, liệu tất cả chỉ là một kịch bản, hay liệu có sự thật đằng sau những tin đồn. Tất cả những điều này sẽ khiến bạn không thể thoát ra khỏi câu chuyện ly kỳ "Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoại Thành Bắc Kinh".

"Vụ Án Ngôi Mộ Cổ Ở Ngoại Thành Bắc Kinh" là một hành trình tìm kiếm những bí ẩn ẩn giấu sau những điều tưởng chừng như yên bình. Đọc câu chuyện mới thấy được tất cả những điều này, chỉ khi trải qua những gì tác giả đề cập, bạn mới thấy được sự độc đáo của tác phẩm. Cách kể chuyện mộc mạc nhưng không nhàm chán, cách xây dựng nhân vật đơn giản nhưng không tầm thường, mỗi nhân vật đều có nét riêng, đặc trưng.

Sau Phụng Tiên Tự, trên một ngọn đồi thông, có hai ngôi mộ cổ nằm cạnh nhau. Theo những câu chuyện xa xưa, một Hoàng tử triều Mãn và Công chúa út của Sùng Trinh Hoàng đế đã sử dụng gươm báu để giết chết đại Công chúa và các cô gái khác của ông để tránh bị quân Mãn Châu xúc phạm, sau đó ông tự tử ngay trong cung điện.

Tuy nhiên, một cung phi mang thai bốn tháng đã thoát khỏi hoàng cung và mang theo một giọt máu của Sùng Trinh Hoàng đế. Đứa trẻ này chính là con gái út của ông. Sau này khi trưởng thành, nàng gặp và yêu một Hoàng tử triều Mãn. Khi hai người qua đời, họ được chôn cạnh nhau. Dân chúng trong khu vực gọi hai mộ đó là "mộ ông Hoàng Mãn bà chúa Hán". Tôi chỉ biết câu chuyện này đến đó thôi, không biết liệu đó có phải là mộ Uyên Ương hay không. Nếu Dương tiến sĩ muốn biết thêm, tôi sẽ tra cứu và trả lời sau.

Quan Linh Phụng mải mê với những tình tiết cô đang kể không nhận ra từng nét đổi thay trên gương mặt của ông Dương. Đôi mắt ông ta lóe lên những ánh mắt thật lạ, môi ông run run như định nói điều gì nhưng xúc động không nói lên được và mồ hôi đã rịn trên trán ông ta dù rằng mùa xuân ở Bắc Kinh nhiệt độ đang từ 10 – 15 độ C.

Bí mật đằng sau tất cả là gì, còn gì ẩn giấu nữa, mời bạn đón đọc truyện để tìm ra cái kết

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.