Sách nói Vui Vẻ, Hạnh Phúc Tới Từ Bên Trong

Vui Vẻ, Hạnh Phúc Tới Từ Bên Trong

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách Vui Vẻ, Hạnh Phúc Tới Từ Bên Trong viết về những triết lý đơn giản của cuộc sống, nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc về việc sống chậm lại. Điều này khiến cho người đọc phải suy nghĩ về những điều đã bỏ lỡ và cách mình đang sống.

Cuốn sách này đề cập đến nhiều vấn đề, chủ yếu là về tâm lý con người, cũng như các vấn đề quan trọng khác như chính trị, xã hội và văn hoá. Nội dung chính của sách là phân tích đa chiều về ý nghĩa của "hạnh phúc". Hạnh phúc không chỉ là một trạng thái cảm xúc đơn giản, mà là một khía cạnh vô hình sâu trong hệ thống cảm xúc của từng người. Nó là một bí ẩn vẫn đang được khám phá để tìm ra câu trả lời về sự tồn tại. Hạnh phúc luôn tồn tại trong mỗi người, quá khứ, tương lai và ngay trong hiện tại.

Vì vậy, câu hỏi "Bạn có đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình không?" là một câu hỏi mà Osho sẽ sử dụng để khám phá nội tâm của bạn. Hầu hết mọi người đều trả lời phủ định với câu hỏi này. Osho nhấn mạnh rằng, việc than phiền và đau khổ vì không hài lòng với cái mình đang có là điều bình thường. Tuy nhiên, nếu tiếp tục bị cuốn vào nỗi đau đó mà không biết cách thoát ra, con người sẽ không thể đạt được hạnh phúc ngay cả khi đạt được mục tiêu. Bởi vì họ chưa hiểu rõ về ý nghĩa thực sự của hạnh phúc, chỉ biết cố gắng sống để tồn tại mà quên đi những điều cơ bản nhất trong cuộc sống.

Osho là một trong những nhà huyền môn nổi tiếng và gây tranh cãi nhất thế kỷ 20. Những bài giảng của ông đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, từ việc tìm kiếm hạnh phúc cá nhân cho đến các vấn đề chính trị, xã hội cấp thiết và các vấn đề tinh thần của thời đại chúng ta. Với trí tuệ, sự hài hước và nghệ thuật kể chuyện bậc thầy của mình, ông đã dẫn dắt người nghe hiểu những khái niệm triết học phức tạp một cách rõ ràng và thông suốt.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.