Sách nói Vùng Biên Nơi Đối Mặt

Vùng Biên Nơi Đối Mặt

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách Vùng biên gồm 7 truyện ký ngắn, ghi lại thành công của những người lính bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong sách, có những câu chuyện về những người lính từng trải qua chiến tranh, chiến đấu chống lại âm mưu phá hủy của gián điệp biệt kích, và nhiệm vụ chống phản động mang tính tôn giáo, chống không tặc...

Dựa trên kinh nghiệm của một người từng làm lính, Trần Hữu Tòng sâu vào tâm hồn của người lính để kể về những khía cạnh ẩn sau những cuộc sống.

Người đọc sẽ nhận ra rằng sau sự quyết tâm và lòng dũng cảm của họ là những điều giản dị và thật sự xúc động, những khía cạnh thực sự của cuộc sống và con người...

Nhà văn Trần Hữu Tòng sinh năm 1938 tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Ông có kinh nghiệm 5 năm trong ngành biên phòng, sau đó làm phóng viên cho Báo Biên phòng trong 10 năm.

Ông cũng làm phóng viên cho Báo Quân đội nhân dân trong 20 năm, và từng giữ vị trí Phó Cục trưởng và Cục trưởng của Cục Văn hóa thông tin cơ sở, Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trong 10 năm.

Ông đã viết khoảng 40 cuốn sách, chủ yếu nói về các anh hùng liệt sĩ và cuộc sống trên biên cương của đội ngũ biên phòng. Bên cạnh viết văn, ông cũng thường xuyên sáng tác thơ, tuy nhiên chủ đề chính mà ông theo đuổi vẫn là về thương binh, liệt sĩ, đồng đội và các vùng biên cương.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.