Sách nói Vượt Lên Chính Mình

Vượt Lên Chính Mình

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng sẽ ít nhất một lần trải qua những điều tốt đẹp và không ít lần phải đối mặt với những rủi ro. Tuy nhiên, chỉ có những người kiên trì vượt qua những khó khăn mà họ mới có thể nhận ra cơ hội và nắm bắt chúng kịp thời.

Bạn đã bao lần có ý định từ bỏ khi gặp khó khăn và trở ngại?

Bạn đã bao lần muốn từ bỏ khi đối mặt với biến cố, sai lầm hoặc thất bại?

Và bao lần bạn suýt khóc - không phải vì thất bại - mà vì bạn đã chạm tay vào cánh cửa thành công?

Đã bao lần những điều như vậy đã xảy ra với bạn?

Cuộc sống luôn đúng với bản chất của nó, với tất cả cơ hội, may mắn và biến cố. Chúng ta cần đủ can đảm, ý chí và thông minh để vượt qua khó khăn và trở nên vượt trội - hướng đến thành công.

Qua từng trang sách "Vượt Lên Chính Mình", chúng ta sẽ nghe những câu chuyện thú vị và cảm động về những con người đặc biệt như Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Mike Espy - người trẻ tuổi nhất và là người Mỹ gốc Phi đầu tiên ở vùng Mississippi được đặt chân vào quốc hội; Tiến sĩ - Giám đốc Viện Nghiên cứu Liệu pháp Gen của trường Đại học Nam California, W. French Anderson, hoặc vận động viên bóng rổ tài năng John Wooden... Đây là những câu chuyện có thật nhưng lại có những yếu tố giống như trong chuyện cổ tích. Họ là những con người gặp nhiều khó khăn, thất bại và trở ngại trong cuộc sống. Họ sinh ra để gặp khó khăn và gian nan. Nhưng với sức mạnh, ý chí và niềm tin của mình, họ đã dũng cảm vượt lên và làm được những điều mà trước đây không ai nghĩ rằng họ có thể làm được.

Đây là những câu chuyện có thật nhưng lại có những yếu tố giống như trong chuyện cổ tích. Họ là những con người gặp nhiều khó khăn, thất bại và trở ngại trong cuộc sống. Họ sinh ra để gặp khó khăn và gian nan. Nhưng với sức mạnh, ý chí và niềm tin của mình, họ đã dũng cảm vượt lên và làm được những điều mà trước đây không ai nghĩ rằng họ có thể làm được.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.