Sách nói Xây Dựng Đế Chế Kinh Doanh Từ Con Số 0

Xây Dựng Đế Chế Kinh Doanh Từ Con Số 0

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Tôi rất ngưỡng mộ những người thừa kế 1 tỷ đô la và biến nó thành 1000 tỷ đô la, nhưng tôi càng ngưỡng mộ hơn những người bắt đầu từ con số 0 để tạo ra 1000 tỷ đô la. Bizbooks đã mang đến cho bạn cuốn sách “Business Coaching - Đế chế kinh doanh từ con số 0” với hàng trăm tấm gương từ các doanh nhân và doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới để giúp các nhà lãnh đạo xây dựng một đế chế kinh doanh vững mạnh chỉ với hai bàn tay trắng và kiến thức về kinh doanh.

Qua cuốn sách này, bạn sẽ học được những kỹ năng và nguyên tắc kinh doanh mà không phải ai cũng có được. Với hàng trăm ví dụ cụ thể, sắp xếp rõ ràng và nhất quán, cuốn sách sẽ là công cụ hữu ích để áp dụng cho các nhà quản trị và nhà kinh doanh ở mọi cấp độ. “Business Coaching - Xây dựng đế chế kinh doanh từ con số 0” thực sự là một kế hoạch chi tiết để xây dựng một doanh nghiệp phát triển thành công và bền vững trong thế kỷ XXI.

Jack Welch sinh vào năm 1935 tại Hoa Kỳ. Cuộc đời và sự nghiệp của ông là một câu chuyện về một người đàn ông may mắn và đầy nghị lực. Ông là một tượng đài sống cho sự kiên cường, bất khuất và mạnh mẽ trên con đường gập ghềnh để chạm tới hoài bão và ước mơ. Ông được xem là một nhà lãnh đạo tài ba của Tập đoàn General Electric.​

Hiện nay, ở tuổi 67, Jack Welch đã nghỉ hưu và chủ yếu chỉ viết sách. Những gì ông viết ra đều được nhiều người tìm đọc. Giáo sư và sinh viên đọc để nghiên cứu và phân tích, còn giới kinh doanh đọc để tìm thấy những bí quyết và lời khuyên từ một nhà quản lý chuyên nghiệp, mẫu mực với những thành công kỳ diệu trong lĩnh vực kinh doanh. Jack Welch được các tạp chí danh tiếng như Time, Fortune, Business Week, và nhiều tạp chí lớn hàng đầu thế giới khen ngợi là CEO vĩ đại nhất của nước Mỹ. Công ty do ông nắm giữ quyền lực cũng được đánh giá là công ty điện khí có uy tín nhất tại Mỹ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.