Sách nói Xin Đổi Tổn Thương Lấy Trưởng Thành

Xin Đổi Tổn Thương Lấy Trưởng Thành

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách thứ tư của Lý Ái Linh mang tên "Xin đổi tổn thương lấy trưởng thành" đã sẵn sàng trở lại với độc giả Việt Nam. Những trang sách của cô đậm chất riêng, nhạy bén trong cách sử dụng ngôn ngữ, sinh động và tràn đầy cảm xúc. Câu chữ mang một linh hồn độc nhất. Trong cuốn sách này, tác giả đã đào sâu vào đời sống để tìm hiểu sự chân thật đến mức đôi khi làm con người run rẩy vì cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên, cô cũng sử dụng câu chữ để chải chuốt cho cuộc sống, cân bằng những sóng gió và xoa dịu những thăng trầm của đời người.

Đọc "Xin đổi tổn thương lấy trưởng thành" để hiểu rằng mỗi sự trưởng thành của chúng ta đều được kết nên từ trăm ngàn nỗi tổn thương. Không có chuyến du ngoạn nào trên đời là miễn phí, thành công luôn cần vốn liếng và điều kiện. Cho dù ngày hôm nay của bạn có như thế nào, hãy tin rằng thời gian sẽ mang đến cho bạn hoa thơm và trái ngọt, đủ để đáp lại những cố gắng và nếm trải bạn từng dốc lòng thực hiện.

Trong thế giới phức tạp và ồn ào này, ai mà không mang trên mình nhiều vết sẹo? Tuy nhiên, những người thực sự mạnh mẽ sẽ đem tổn thương đổi lấy một chiếc vương miện quý giá và độc nhất - đó là sự trưởng thành từ trong cốt tủy, là khí chất của một người đã từng đau, từng thất vọng, nhưng không bao giờ e ngại thử thách để cuối cùng được kiêu hãnh đứng giữa cuộc đời.

"Chúc cho tất cả những người con gái chân thành và đam mê trong tình yêu, trưởng thành hơn nhờ vào sai lầm, hãy yêu đúng cách để tình yêu được tỏa sáng."

"Chỉ có kiên cường bước tiếp mới thể hiện lòng tôn trọng lớn lao nhất với sinh mệnh, mới là sự đáp trả thông minh nhất trước những đau thương."

Lý Ái Linh là người Duy Phương, Sơn Đông. Từ nhỏ cô đã yêu thích việc đọc sách và viết lách. Với tình yêu dạt dào dành cho nền văn học nước nhà, ngay từ khi còn nhỏ những tác phẩm của nữ văn sĩ Quỳnh Dao hay Trương Ái Linh, Trương Hiểu Phong... luôn là nguồn cảm hứng để cô sáng tác và trau dồi kỹ năng viết của chính mình.

Cô vốn được biết đến là một người phụ nữ đa tài. Thành công trong công việc, có địa vị xã hội tốt, có một gia đình yên ấm. Để có được tất cả những điều đó, cũng như những người phụ nữ khác, Lý Ái Linh đã phải tích lũy, phấn đấu và vượt lên hoàn cảnh. Mối tình nhiều năm yêu xa của Lý Ái Linh và chồng mình cũng là một trong những nguồn cảm hứng để cô viết, sáng tác và chiêm nghiệm về cuộc đời mình.

Trong quá trình thuyên chuyển công tác về Thanh Đảo và sinh con, Lý Ái Linh đã gửi gắm mọi giác ngộ và suy nghĩ thấu đáo của mình vào các sáng tác. Tháng 4 năm 2015, bài viết “Phụ nữ có ai trời sinh đã biết làm mẹ?” được đăng lên mạng, trong một đêm đã lập kỷ lục với hàng triệu lượt truy cập và repost. Lúc ấy cô chợt phát hiện ra, những vấn đề mà mình gặp phải, thật ra không hề có tính cá biệt, mà rất nhiều người phụ nữ khác cũng đã và đang phải đối mặt với những điều tương tự. Mùng 10 tháng 1 năm 2015, Lý Ái Linh lập nick Wechat “Đào Hoa Mã Thượng Thạch Lựu Quần”, từ đó mỗi tối, sau khi hoàn tất công việc và dỗ con trai ngủ, cô đều cần mẫn sáng tác, cố gắng giữ vững tốc độ đăng bài viết mới hằng tuần. Văn phong của Lý Ái Linh hài hước, sắc bén nhưng không mất đi sự ôn hòa, ấm áp, dễ dàng gây được ấn tượng mạnh mẽ và đi vào lòng các độc giả.

Theo thống kê, những áng văn của Lý Ái Linh đạt thành tích 400 triệu lượt đọc, 70 triệu lượt chia sẻ, 20 triệu đánh giá tích cực, thu hút hơn 1 triệu fan hâm mộ, có gần 800 nghìn cô gái bộc bạch đã thay đổi bản thân vì cuốn sách.

Lý Ái Linh chia sẻ: “Mỗi người chúng ta đều là một chiến binh trong cuộc sống, có người là sát thủ, công việc không thuận lợi liền nghỉ việc, tình yêu gặp trắc trở thì chia tay, những nơi đã đi qua đều tan hoang như đá vụn. Có người lại là vệ sĩ, miệt mài gom góp những điều tốt đẹp, dần dần làm cuộc sống trở nên phong phú rực rỡ hơn. Mọi thử thách và gian nan trong đời, cuối cùng đều biến thành thềm đá dưới chân, kiến tạo một cuộc đời đẹp đẽ mà vững chắc.”

Đây cũng chính là tác giả của Ấn phẩm mới nhất sắp được ra mắt mang tên 𝑩𝒂̣𝒏 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒍𝒂̀ 𝒄𝒉𝒖̉ 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒖𝒐̣̂𝒄 đ𝒐̛̀𝒊 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 mà Bookland muốn chia sẻ đến bạn. Thông qua cuốn sách, chúng tôi mong muốn các bạn có nhiều năng lượng, nắm giữ và buông đúng lúc, đặc biệt, hy vọng bạn có một diện mạo mới, sống tự chủ và tuyệt vời hơn

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.