Sách nói Xin Lỗi, Em Chỉ Là Con Đĩ!

Xin Lỗi, Em Chỉ Là Con Đĩ!

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

"Xin lỗi, Em Chỉ Là Con Đĩ" là một tác phẩm đầy tâm hồn và sâu sắc, khắc họa những khía cạnh tinh tế của cuộc sống và tình yêu. Tựa đề mạnh mẽ đã thể hiện sự đau thương và đối diện với xã hội đầy định kiến và đánh đồng. Cuốn truyện này không chỉ là câu chuyện về tình yêu đôi, mà còn là một tác phẩm về lòng dũng cảm, kiên trì và sự hy sinh.

Tác giả đã tạo ra những nhân vật độc đáo và đa chiều, đặc biệt là nhân vật chính Hạ Âu, một người phụ nữ mạnh mẽ và đầy lòng tự trọng, luôn đấu tranh với cuộc sống và định kiến xã hội để bảo vệ tình yêu của mình.

Cuốn sách này thách thức và khám phá những khía cạnh phức tạp của con người và xã hội, đồng thời tạo cơ hội cho người đọc suy tư về những giá trị thực sự của tình yêu và lòng tự trọng. "Xin lỗi, Em Chỉ Là Con Đĩ" là một tác phẩm đáng đọc để hiểu sâu hơn về tâm hồn con người và tình yêu trong một thế giới đầy khó khăn và thách thức.

Tào Đình sinh vào năm 1985 và sinh ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc, cô còn được biết đến với bút danh Bảo Thê. Cô được coi là một đại diện tiêu biểu của thế hệ nhà văn trẻ mới của Trung Quốc.

Tuy nhiên, thông tin về Tào Đình khá ít được công khai. Có những tin đồn cho rằng hình ảnh của những người phụ nữ trong các tác phẩm của cô chính là phần nào đó của cuộc sống thực của cô, đại diện cho những người phụ nữ có cuộc sống gia đình không hạnh phúc nhưng vẫn cố gắng vươn lên để sống và tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

Trong các tác phẩm của mình, Tào Đình tạo dựng hình ảnh những phụ nữ xinh đẹp nhưng có quá khứ không hạnh phúc. Dù họ cố gắng bứt phá để sống tốt hơn, nhưng cuối cùng họ vẫn bị mắc kẹt trong quá khứ của mình, như một sự ám ảnh mạnh mẽ, đau đớn. Điều này khiến cho các câu chuyện của Tào Đình thường kết thúc trong bi kịch. Điều đó làm cho các tác phẩm của cô có những chi tiết thực tế khiến người đọc cảm thấy một phần ngột ngạt và bí ẩn. Mặc dù như vậy, người đọc vẫn tiếp tục đọc, như thể tìm thấy một phần của chính mình trong đó.

Sách nói tương tự

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.