Sách nói Yêu Và Được Yêu

Yêu Và Được Yêu

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Đây là một tập hợp những câu chuyện đơn giản về những người bình thường. Những câu chuyện này mang trong mình niềm vui và nỗi đau riêng biệt của mỗi người, nhưng lại chung một điểm chung là sự mạnh mẽ và kỳ diệu của ngôn ngữ trong trái tim. Tình yêu, dù là không được yêu hoặc không thể yêu, dù là tình yêu đầu tiên hay tình yêu cuối cùng, dù là tình yêu của tuổi trẻ hay tuổi già... vẫn luôn là một điều đẹp đẽ và kỳ diệu trong cuộc sống.

Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam là một nhà xuất bản sách. Họ đã bắt đầu hoạt động từ tháng 2 năm 2005 và cuốn sách đầu tiên của họ là "Balzac và cô bé thợ may Trung hoa".

Từ đó, Nhã Nam đã trở thành một thương hiệu sách nổi tiếng tại Việt Nam. Các sách của Nhã Nam được đánh giá cao về nội dung và thiết kế. Công ty này cũng đã xuất bản nhiều cuốn sách nước ngoài có giá trị và thu hút được nhiều độc giả.

Trong lĩnh vực văn học, Nhã Nam đã phát triển nhiều dòng sách và nhân vật truyện thiếu nhi như Nhóc Nicolas, Bác Phiôđo, Cedric, Pippi Tất dài, Emil, Gấu Pooh... Công ty cũng đã nhận được nhiều giải thưởng văn học cho các tác phẩm và bản dịch chất lượng.Nhà xuất bản Nhã Nam là một nhà xuất bản nổi tiếng tại Việt Nam.

Cuốn sách Trần Dần - Thơ, được xuất bản vào năm 2008, là một cuốn sách đáng tự hào vì nó tôn vinh một nhà thơ nổi tiếng có cuộc đời khó khăn trong thế kỷ XX. Nhà xuất bản Nhã Nam cũng đã xuất bản nhiều tác phẩm văn chương và triết lý nổi tiếng khác, như Rừng Na-uy của Haruki Murakami và Đôi mắt ấy vẫn ở trên giường của Yamada Amy. Họ cũng đã xuất bản các tác phẩm của các tác giả nổi tiếng trên thế giới như Salman Rushdie, Milan Kundera, Umberto Eco, và Margaret Atwood.

Kể từ cuối năm 2008, Nhã Nam đã mở rộng sự quan tâm của mình sang các mảng sách non-fiction và đã xuất bản các tác phẩm của các tác giả quan trọng như Đức Đạt Lai Lạt Ma và Naomi Klein.Công ty sẽ tiếp tục phát triển các loại sách văn học mà chưa được quan tâm ở Việt Nam như tiểu thuyết khoa học giả tưởng, văn chương kỳ ảo, và truyện tranh thế hệ mới.

Ví dụ như, trong năm 2009, công ty đã cho ra mắt các bộ sách lớn của J.R.R Tolkien và Frank Herbert.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.