Sách nói 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21

16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

16 nguyên tắc tương ứng với 16 chương sách trong cuốn Think and Grow Rich, với nguyên tắc Khát vọng là hạt nhân trung tâm. Bắt đầu từ đó, chúng ta áp dụng lần lượt các nguyên tắc tiếp theo mà Napoleon Hill đã hệ thống, bao gồm Niềm tin, Lập kế hoạch có tổ chức, Tính quyết đoán, Sự kiên trì, Sức mạnh của nhóm trí tuệ bậc thầy, Tình dục, Tiềm thức, Bộ não và Giác quan thứ sáu. Thành công không đến chỉ sau một đêm, mà cần phải nỗ lực áp dụng 16 nguyên tắc thành công đến mức nhuần nhuyễn để trở nên giàu có.

Trong phiên bản cập nhật lần này, mọi khía cạnh của Think and Grow Rich được phân tích kỹ càng để phù hợp với môi trường kinh doanh hiện nay. Nếu có những nội dung cũ không còn phù hợp với thực tế, cuốn sách đã được cập nhật hoặc bổ sung những tài liệu mới nhất, đặc biệt là những tiến bộ khoa học hiện đại, để độc giả cảm thấy hứng thú và quen thuộc hơn. Ngoài ra, bản cập nhật này còn hoàn thiện những gì mà Napoleon Hill chưa phân tích trong phiên bản đầu tiên. Trong khi phiên bản đầu tiên chỉ tập trung vào những vĩ nhân nam giới, phiên bản cập nhật này đã đề cập đến vai trò quan trọng của nữ giới trong xã hội hiện đại.

Napoleon Hill (26/10/1883 – 08/11/1970) là một tác giả người Mỹ, được biết đến như một người tiên phong trong lĩnh vực Khoa học Thành công. Ông từng là cố vấn cho hai Tổng thống Hoa Kỳ là Woodrow Wilson và Franklin D. Roosevelt. Với Triết lý làm giàu được trình bày trong cuốn sách cùng tên, ông đã ảnh hưởng đến thành công của rất nhiều người. Napoleon Hill đã viết hơn 30 cuốn sách và sách giáo khoa, trong đó có cuốn Success through a Positive Mental Attitude được viết cùng với W. Clement Stone. Ngoài ra, ông cũng là người sáng lập ba tạp chí: Hill's Golden Rule (1919), Napoleon Hill's Magazine (1921) và Inspiration Magazine (1931).

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.