Sách nói 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng

25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng

  • 1

Giới thiệu nội dung

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực marketing, việc hiểu được những gì khiến khách hàng phản ứng, thay vì chỉ nghe những gì họ nói, là rất quan trọng. Cuốn sách này giúp bạn khám phá 25 nguyên tắc chính của khoa học hành vi một cách thông minh và dễ hiểu. Tác giả Richard Shotten đã nghiên cứu rất kỹ để bạn không cần phải tìm hiểu thêm, nhưng nếu bạn muốn, ông cũng đưa ra các nguồn thông tin đáng tin cậy để bạn có thể tiếp tục nghiên cứu. Đây là một cuốn sách thú vị và cần thiết cho bất kỳ ai làm marketing, đặc biệt là những người mới bắt đầu.

Cuốn sách tập trung vào 25 thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, đặc biệt là đối với các chuyên gia làm việc trong ngành quảng cáo và marketing. Nó cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết thực về cách áp dụng khoa học hành vi vào công việc của mình.

Nếu bạn có một cơ sở kinh doanh riêng hoặc đam mê về khoa học hành vi, cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị.

CUỐN SÁCH NÀY CÓ BỐ CỤC NHƯ THẾ NÀO?

Cuốn sách bao gồm 25 chương, mỗi chương tập trung vào một hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự hoặc lướt qua và đọc các chương phù hợp với mình. Trong cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày và quan sát quyết định mà họ đưa ra. Mỗi chương bắt đầu bằng một đoạn văn ngắn nêu bật chi tiết về việc đưa ra quyết định.

Chúng bao trùm một loạt các hành động từ việc nhỏ nhặt như lựa chọn loại bia để uống đến những việc quan trọng như lựa chọn ứng viên sau một cuộc phỏng vấn. Người mà chúng ta sẽ theo dõi hành động trong một ngày sẽ khiến bạn thấy thú vị - đó chính là bản thân bạn.

Cuốn sách "25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng" là một sự phân tích thú vị về bộ não thiên vị của con người. Phân tích này giúp bạn hiểu và tác động lên quyết định của người tiêu dùng, bao gồm cả chính bạn.

Cuốn sách mang đến một cái nhìn tổng quát về cách áp dụng các kết quả nghiên cứu khoa học hành vi vào ngành quảng cáo. Khoa học hành vi là lĩnh vực nghiên cứu về việc đưa ra quyết định và là một chủ đề quan trọng đối với các chuyên gia quảng cáo. Nó giúp giải thích tại sao người ta lại mua những sản phẩm cụ thể.

Khoa học hành vi ghi nhận rằng mọi người đều bị choáng ngợp bởi khối lượng quyết định cần đưa ra hàng ngày. Họ dựa vào những con đường tắt để đưa ra quyết định nhanh hơn thay vì cân nhắc một cách logic và cặn kẽ. Những con đường tắt này dễ bị ảnh hưởng bởi các thiên hướng hành vi, đó là chủ đề chính của cuốn sách.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.