Sách nói Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Trong cuốn sách đặc biệt này, bạn sẽ khám phá cách để:

  1. Đẩy mạnh doanh số kinh doanh và năng suất của bạn một cách mạnh mẽ, tạo ra hiệu quả và khai thác các cơ hội bán chéo để tăng giá trị.
  2. Nâng cao độ chính xác trong dự báo, đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả hơn, giúp bạn đạt được doanh số bán hàng nhanh hơn và duy trì một lượng lớn khách hàng hơn.
  3. Giảm bớt khối lượng công việc của bạn và tiết kiệm hơn 20 giờ mỗi tuần bằng cách loại bỏ các hoạt động lãng phí và không hiệu quả.
  4. Tự tin hơn và cải thiện quá trình quản lý thời gian trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn, để bạn có thể quản lý công việc một cách hiệu quả hơn.
  5. Đánh giá sự sẵn sàng của công ty và đảm bảo thực hiện một chương trình huấn luyện bền vững, giúp tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, hạnh phúc và với văn hóa làm việc hàng đầu.
  6. Xây dựng sự liên kết mạnh mẽ trong nhóm và điều chỉnh chiến lược để cải thiện doanh số bán hàng hàng ngày.

Dù bạn ở vị trí nào, có kinh nghiệm ra sao, và làm trong ngành nghề nào, việc thực hiện những chiến lược trong cuốn sách này sẽ giúp bạn trở thành một phần của thế hệ lãnh đạo tiếp theo, những người xây dựng đội nhóm mạnh mẽ để đối mặt với những mục tiêu mới.

KEITH ROSEN là người sáng lập Coachquest và Giám đốc điều hành của Profit Builders, được vinh danh là một trong những Công ty Huấn luyện và Đào tạo Bán hàng Tốt nhất Toàn cầu. Kể từ năm 1989, Keith đã cung cấp các chương trình chuyển đổi của mình cho hàng trăm nghìn nhân viên bán hàng và nhà quản lý trong hầu hết mọi ngành công nghiệp, trên năm châu lục và tại hơn 75 quốc gia.

Tạp chí Inc và Fast Company đã gọi Keith là một trong năm huấn luyện viên điều hành có ảnh hưởng nhất, và đã xuất hiện trên chương trình truyền hình từng đoạt giải thưởng, Mad Men.

Keith đã viết một số cuốn sách bán chạy nhất, bao gồm Own Your Day, và cuốn Huấn luyện nhân viên bán hàng thành nhà vô địch bán hàng nổi tiếng toàn cầu, đoạt 5 giải thưởng Sách hay nhất quốc tế và cuốn sách về lãnh đạo bán hàng bán chạy số 1 trên Amazon kể từ năm 2009. Hãy truy cập KeithRosen.com.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.