Sách nói Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Nếu bạn muốn nắm trong tay quyền lực trong lĩnh vực truyền thông xã hội và xây dựng một sự ảnh hưởng lớn, cuốn sách "One Million Followers" của tác giả Brendan Kane là một tài liệu hữu ích. Cuốn sách này cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram, YouTube và các mạng xã hội khác để tạo ra một lượng lớn người theo dõi và tạo ảnh hưởng.

Brendan Kane chia sẻ những bí quyết và chiến lược hiệu quả trong việc xây dựng một sự hiện diện mạnh mẽ trực tuyến. Tuy nhiên, cuốn sách cũng không quên nhắc nhở bạn về những câu hỏi triết học quan trọng, như mục tiêu của việc có nhiều người theo dõi là gì và bạn sẽ sử dụng quyền lực đó để làm gì.

Cuốn sách này không chỉ hướng dẫn về kỹ thuật và chiến lược, mà còn khuyến khích bạn suy ngẫm về mục đích và ý nghĩa thực sự của việc sử dụng quyền lực trên mạng xã hội. Điều quan trọng là bạn có thể tận dụng quyền lực này để thay đổi thế giới và có sự ảnh hưởng tích cực.

Brendan Kane là một chuyên gia tăng trưởng cho các tập đoàn, thương hiệu và người nổi tiếng trong danh sách Fortune 500. Anh ấy giúp các thương hiệu tìm và thu hút khán giả mới, những người thưởng cho nội dung, sản phẩm và dịch vụ có liên quan bằng sự chú ý và chi tiêu.

Hiện tại, anh ấy đang tư vấn cho Strike Social về các mối quan hệ đối tác giải trí. Brendan bắt đầu sự nghiệp của mình tại Lakeshore Entertainment, nơi ông giám sát tất cả các khía cạnh của chiến lược truyền thông tương tác của Lakeshore.

Tại Lakeshore, anh ấy đã làm việc trên 16 bộ phim đã tạo ra tổng doanh thu 685 triệu đô la trên toàn thế giới và Brendan đã đi tiên phong trong chiến dịch người có ảnh hưởng đầu tiên để quảng bá hiệu quả các bộ phim của Lakeshore.

Brendan tiếp tục xây dựng các ứng dụng và nền tảng cho các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Rihanna, Xzibit, Charles Barkley, Michael Strahan, siêu mẫu Adrianna Lima và vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Ryan Sheckler.

Brendan được biết đến với việc tạo ra một ứng dụng sáng tạo cho Taylor Swift và Rihanna, có thể tự động biến bất kỳ hồ sơ Facebook nào thành một trang web trong vòng chưa đầy 60 giây. Hơn 50 triệu người trên toàn thế giới đã truy cập các ứng dụng và nền tảng mà Brendan đã tạo cho các khách hàng nổi tiếng của mình.

Anh ấy cũng từng là cố vấn cho Hiệp hội người chơi NHL và NFL về cách tăng cường cung cấp kỹ thuật số của họ cho cả người chơi và người hâm mộ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.