Sách nói 40 Giai Thoại Thời Hùng Vương

40 Giai Thoại Thời Hùng Vương

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Bộ sách VIỆT SỬ GIAI THOẠI gồm 8 tập do Nhà xuất bản Giáo dục xuất bản và được biên soạn bởi Nguyễn Khắc Thuần. Bộ sách này đã được tái bản nhiều lần và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo bạn đọc. Từ khi ra đời đến nay, VIỆT SỬ GIAI THOẠI đã trở thành một phần hành trang đáng quý của đội ngũ các hướng dẫn viên du lịch và được sử dụng trong nhiều tuyến điểm tham quan.

Với kiến thức về Hán học của mình, Nguyễn Khắc Thuần đã khai thác trực tiếp từ kho chính sử viết bằng chữ Hán của tổ tiên để giới thiệu những mẩu chuyện hay về phép đối nhân xử thế, kế sách trị nước, phẩm hạnh và sự nghiệp của các thế hệ tiền bối. Bộ sách này là một tài liệu tham khảo rất có giá trị, bao gồm hàng trăm giai thoại hay, hàm chứa những giá trị triết lí và đạo lí sâu sắc, đó là một kho di sản văn hoá không nhỏ của tổ tiên. Bên cạnh đó, thông qua những mẩu chuyện nhẹ nhàng, VIỆT SỬ GIAI THOẠI cũng đã giúp điều chỉnh những nhận thức phiến diện còn tồn tại rải rác đó đây. Cuối mỗi giai thoại, tác giả còn có viết phần lời bình rất gọn gàng, hóm hỉnh.

Trong lời đề tựa khi bộ sách này được tái bản lần thứ 10, Giáo sư – Nhà giáo Nhân dân – Anh hùng Lao động Trần Văn Giàu đã viết: “Một đời học sử, chúng ta có thể không nhớ hết những niên đại với chi chít tháng ngày, không nhớ hết những thế hệ Đế vương với hàng trăm niên hiệu, nhưng một đời làm người thì quyết không thể thờ ơ với những bài học kinh nghiệm quý giá của các đấng tiền bối. VIỆT SỬ GIAI THOẠI là một trong những bộ sách biên soạn khá công phu, nhằm giới thiệu lại những bài học kinh nghiệm quý giá này”.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.