Sách nói 50 Điều Trường Học Không Dạy Bạn

50 Điều Trường Học Không Dạy Bạn

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

Mỗi đứa trẻ đều được dạy ở trường rằng, một đứa trẻ ngoan phải biết yêu thương mọi người; tôn trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ và giáo viên; lịch sự, thân thiện với bạn bè, và những điều tương tự. Một học sinh giỏi phải biết giải các bài toán khó, viết những bài văn hay, phải thuộc lòng bài học, và những điều tương tự.

Tuy nhiên, không có trường nào nói với chúng tôi rằng "bạn không cần phải hoàn hảo, nhưng cũng không cần phải giả vờ là người hoàn hảo"; không có bài học nào rèn luyện cho chúng tôi sự kiên nhẫn để đối mặt với sự bất công trong cuộc sống; không có cuốn sách nào dạy chúng tôi rằng "khi bị xấu hổ, chúng ta sẽ trưởng thành hơn". Vậy chúng tôi phải học những điều đó từ đâu?

Thành công trong trường học, trở thành một học sinh, sinh viên giỏi không đồng nghĩa với thành công trong cuộc sống. Ngay cả Bill Gates - người đã bỏ dở chương trình đại học tại Harvard... cũng từng xem những điều trong số đó là lời khuyên cho bản thân. 50 điều được trình bày trong cuốn sách không chỉ viết cho trẻ em, mà còn dành cho phụ huynh và giáo viên. Ngay cả những người đã tốt nghiệp đại học, đã đi làm cũng có thể học hỏi nhiều từ những lời khuyên này.

Hãy đọc cuốn sách 50 điều trường học không dạy bạn để biết bạn đã không học được những gì trong trường học. Hãy đọc để trưởng thành hơn và thành công hơn. - "Sau khi tốt nghiệp, công việc đầu tiên tôi làm là tìm một công việc. Nhưng mọi thứ không dễ dàng như tôi nghĩ.

Cuộc sống thực tế có rất nhiều điều mới mẻ mà trường học và cha mẹ tôi chưa từng dạy cho tôi. Nó khiến tôi bối rối và lúng túng cho đến khi tôi đọc cuốn sách 50 điều trường học không dạy bạn..." - Ngọc Trâm - Nhà thiết kế Báo Sinh viên Việt Nam.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.