Sách nói Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bản Thân

Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bản Thân

  • 1

Giới thiệu nội dung

Tình yêu không phải là nguồn gốc của lỗi lầm; lỗi lầm xuất phát từ chính chúng ta. Cuốn sách này tràn đầy cảm hứng và sẽ mang đến cho bạn những khóa học thực tế và hữu ích nhất để vượt qua những thời kỳ thất tình và học cách trân trọng bản thân mình hơn. Nói cách khác, cuốn sách này sẽ làm cho bạn tỉnh táo hơn, đánh thức tinh thần và giúp bạn khôi phục sự cân bằng trong tâm hồn của mình.

Với một giọng điệu chân thành và đầy hài hước, Maeya kể những câu chuyện gần gũi, thực tế mà bạn đã trải qua hoặc sẽ trải qua: cuộc sống độc thân với những câu hỏi thiếu tương tác, nỗi đau của tình yêu không đáp lại, cuộc chia ly của người bạn thân, những người yêu trôi qua và để lại những bài học quan trọng... Đồng thời, cuốn sách còn đề cập đến hành trình làm lành trái tim tổn thương, vượt qua nỗi buồn và trưởng thành hơn.

Cuốn sách này giống như một tấm gương trung thực, giúp bạn thả mắt vào bên trong tâm hồn của mình, lắng nghe tiếng nói của trái tim và học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Maeya Zee đóng vai trò như một người bạn tỉnh táo, có lý thuyết và đầy tình cảm - một người bạn mà mọi người cần khi đối mặt với tình yêu mù quáng.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.