Sách nói Đã Hy Sinh Còn Đòi Đền Đáp

Đã Hy Sinh Còn Đòi Đền Đáp

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Dù bạn có tốt đẹp và tận tâm đến đâu trong tình yêu, có thể bạn chưa từng được đối xử công bằng.

Dù bạn đã hi sinh tất cả mọi thứ, có lẽ bạn chỉ nhận được đắng cay...

Nhưng liệu những trở ngại trong cuộc đời của phụ nữ tốt có thật sự do số phận đánh đổi? Không, điều này không đúng! Hạnh phúc hoặc khổ đau trong tình yêu phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

"Hy sinh và đòi đền đáp" - Cuốn sách đã rõ ràng cho hàng triệu phụ nữ biết rằng tại sao phụ nữ tốt thường có thể chọn đàn ông tồi.

"Em đã chọn anh mà không cầu lợi điều gì."

"Sự mắc sai rõ ràng như vậy, anh không nhận ra à?"

"Dù anh trở nên tồi tệ đến mức nào, em cũng sẽ không bao giờ bỏ anh."

Đây là những câu nói đã thâm nhập sâu vào tâm trí của phụ nữ tốt, làm họ hài lòng với việc "hy sinh".

Với sự phân tích tâm lý sâu sắc của một chuyên gia tâm lý hôn nhân và gia đình, được thể hiện qua cách viết đơn giản và dễ hiểu, "Hy sinh và đòi đền đáp" sẽ thay đổi quan điểm đã trở thành lối sống trong tiềm thức của phụ nữ Á Đông:

"Hy sinh" liệu có phải là phẩm chất thiêng liêng của phụ nữ? Bạn đang nhầm lẫn! Yêu bản thân là chìa khóa mở cửa hạnh phúc.

Tất cả mối quan hệ thân mật đều phản ánh mối quan hệ của bạn với chính mình. Vì vậy, cách để duy trì một mối quan hệ là tự quan tâm đến bản thân.

Sống vì người khác sẽ không bao giờ làm họ hạnh phúc.

Khi bạn tìm thấy chính mình, tình yêu sẽ tìm đến bạn.

"Hy sinh và đòi đền đáp" sẽ giúp bạn tự lập trong tình yêu và tìm thấy người hiểu bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ yêu người xứng đáng được yêu và sống cuộc sống như một bức tranh, nét đậm và nét nhạt đều là do chính bạn tạo nên!

"Đã Hy Sinh Còn Đòi Đền Đáp" – cuốn sách khiến phụ nữ KHÔNG BAO GIỜ phải chấp nhận hai chữ "HY SINH".

La Cận Nguyệt là một nhà văn, chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình và hôn nhân. Cô đang sở hữu chuyên mục riêng trên diễn đàn tâm lý “Nhất Tâm Lý” với hàng chục triệu lượt theo dõi. Với văn phong giản dị nhưng không kém phần sâu sắc, cô đã đồng hành cùng hàng triệu người phụ nữ trên con đường khám phá bản thân và học cách yêu lấy chính mình.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.