Sách nói 6 Bước Thoát Khỏi Trầm Cảm Tại Nhà Không Dùng Thuốc

6 Bước Thoát Khỏi Trầm Cảm Tại Nhà Không Dùng Thuốc

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách này nhằm cung cấp thông tin chính xác về trạng thái trầm cảm. Tuy nhiên, cuốn sách không phải là phương pháp điều trị y tế hoặc liệu pháp tâm lý và không thể thay thế cho việc điều trị y tế. Nếu cần, hãy tìm sự giúp đỡ từ các chuyên gia hoặc điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm và mua những cuốn sách sau đây về lĩnh vực này:

  • "Vượt qua Lo Âu - Chữa Lành Tâm Trí"
  • "Phục hồi sau trầm cảm và lo âu"

Sandy Paterson là một trong những chuyên gia hàng đầu về ẩm thực, truyền thông thực phẩm và tư vấn ẩm thực tại Úc.

Sandy đã có kinh nghiệm đa dạng trong các dự án truyền hình, quảng cáo, trực tuyến và in ấn. Cô đã làm việc tại nhiều địa điểm ở Úc và quốc tế để sản xuất các chương trình truyền hình về ẩm thực và các phương tiện truyền thông liên quan đến thực phẩm.

Sandy đã làm Nhà sản xuất ẩm thực cho MasterChef Australia, một trong những chương trình ẩm thực hàng đầu thế giới được công nhận rộng rãi.

Cô cũng đã là Nhà sản xuất điều hành và Giám đốc Sáng tạo cho Love to Share FOOD, một nền tảng và cộng đồng thực phẩm trực tuyến, với một loạt chương trình truyền hình song song được tạo ra cho Network Ten Australia; và là Nhà sản xuất điều hành cho Charcoal Kitchen của Darren Robertson trên Foxtel. Sandy cũng đã có một thập kỷ làm việc trong vai trò Nhà sản xuất điều hành cho Lifestyle TV trên Network Ten.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.