Sách nói Những Phương Thức Phục Hồi Sức Khỏe Theo Tự Nhiên

Những Phương Thức Phục Hồi Sức Khỏe Theo Tự Nhiên

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Dưới đây là những tư duy và phương pháp giảng dạy đã được thử nghiệm và kiểm chứng qua thời gian.

Dưới đây là kết quả của những nghiên cứu của các nhà y học tự nhiên hàng đầu từ mọi dân tộc, từ thời cổ đại đến hiện đại.

Dưới đây là những kiến thức đã được khôi phục và các giải thích, nhận xét của các chuyên gia ngày nay, cùng với những lời khuyên quan trọng từ những nhà chuyên môn tài năng.

Tôi muốn chia sẻ những phát hiện quan trọng trong cuộc đời của tôi. Phát hiện này có ý nghĩa sau: Tôi đã không qua đời và tôi có khả năng sống lâu và khỏe mạnh, không bị bệnh tật và tôi duy trì sự trẻ trung suốt thời gian dài. Hãy để cho sự bất tử là một mục tiêu không thể đạt được, nhưng sự trẻ trung sẽ không bao giờ mất đi.

Con người là một hệ thống phức tạp. Chúng ta vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa hiểu về bản thân mình. Khoa học y học cũng chỉ biết một phần nhỏ về con người. Sự phát triển của y học hiện đại không hề đem lại niềm tin.

Có lẽ sau vài thập kỷ nữa, khi bác sĩ không còn biết đưa ra đơn thuốc và loại thuốc nào nữa để dùng cho bệnh nhân, các dược phẩm không còn hiệu quả và bác sĩ cảm thấy bất lực. Nếu y học có thậm chí một ít kiến thức về tiềm năng thực sự của con người. Có lẽ, họ đã tuyên án tử hình tôi từ khi tôi còn trẻ. Họ đã không để tôi có cơ hội sống, tin chắc rằng tôi sẽ không sống đến tuổi 20.

Bây giờ, phía sau tôi là những phát hiện tuyệt vời, đầy kỳ diệu và khác thường. Nhưng điều quan trọng nhất là việc chiến thắng bản thân, chiến thắng bệnh tật và chiến thắng sự lão hóa. Tôi cố gắng chia sẻ toàn bộ cuộc sống của mình thông qua những phát hiện của tôi với tất cả mọi người. Tôi không ngừng kêu gọi: Hãy tin vào bản thân, tin vào cơ thể của bạn.

Đừng chấp nhận bệnh tật. Hãy biết rằng bạn có thể chiến thắng thậm chí trước cái chết nếu bạn thực sự muốn điều đó. Tôi đã làm được điều này, có nghĩa là bạn cũng có thể làm được. Tôi không chỉ sống sót, không bị bệnh tật, mà còn xây dựng một chế độ cải thiện sức khỏe có thể giúp nhiều người thoát khỏi bệnh tật và bắt đầu cuộc sống đầy đủ, khỏe mạnh, và hạnh phúc mà không còn phụ thuộc vào tuổi tác.

Nếu chúng ta tự kiểm tra và bắt đầu khám phá tiềm năng tiềm ẩn trong cơ thể mình, thì cuộc sống trên hành tinh này có thể kéo dài đến 100, thậm chí 120-130 tuổi trong tương lai gần. Điều quan trọng là sự kéo dài cuộc sống không phải là sự kéo dài của tuổi già, mà là sự kéo dài của tuổi trẻ - tuổi thanh xuân. Kinh nghiệm riêng của tôi chứng minh rằng điều này hoàn toàn có thể.

Katsuzō Nishi (1884 – 1959) là một người Nhật Bản đã thành lập Nishi Shiki vào năm 1927. Vào thời điểm đó, ông đang làm kỹ sư trưởng cho dự án tàu điện ngầm đầu tiên của Nhật Bản, gọi là tàu điện ngầm Tokyo. Ông cũng là một giáo viên aikido.

Sức khỏe của Katsuzō Nishi là kết quả của những cuộc đấu tranh vất vả. Ông biết ơn cho những gì mình có và ông nợ nó đến từ việc áp dụng các phương pháp sáng tạo để xây dựng sức khỏe. Những phương pháp quý giá này được thu thập từ nhiều năm nghiên cứu cẩn thận về các lý thuyết về sức khỏe và y học phòng ngừa có sẵn trên toàn thế giới, các thí nghiệm không ngừng và cuối cùng là sự kiểm chứng kỹ lưỡng từ quan điểm của y học hiện đại.

Ngoài ra, ông cũng là một giáo viên aikido tại Aikikai Hombu Dojo, nhờ đó nhiều aikidoka đã được giới thiệu đến Hệ thống Sức khỏe Nishi. Điều này đã dẫn đến việc tích hợp một số bài tập như bài tập cá vào aikido và giúp aikidoka chăm sóc sức khỏe của mình.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.