Sách nói Làm Sạch Mạch Và Máu

Làm Sạch Mạch Và Máu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều người đặt câu hỏi: Có cách nào để tránh những căn bệnh nguy hiểm ngày càng tăng, không chỉ ở người già mà còn ở những người trẻ tuổi - những người đang cống hiến nhiều nhất?

Các căn bệnh như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, liệt nửa người, thậm chí tử vong đột ngột... có thủ phạm là gì? Nishi Katsuzo đã trả lời trong cuốn sách Làm sạch mạch và máu thông qua các phần như Tuần hoàn máu bình thường - dòng sông của sự sống, Sức khỏe của cột sống - sức khỏe của các mạch, Ý nghĩa của h hô hấp, Dinh dưỡng để cải thiện hoạt động của não, Học cách để trở thành người hạnh phúc...

Katsuzō Nishi (1884 – 1959) là một người Nhật Bản đã thành lập Nishi Shiki vào năm 1927. Vào thời điểm đó, ông đang làm kỹ sư trưởng cho dự án tàu điện ngầm đầu tiên của Nhật Bản, gọi là tàu điện ngầm Tokyo. Ông cũng là một giáo viên aikido.

Sức khỏe của Katsuzō Nishi là kết quả của những cuộc đấu tranh vất vả. Ông biết ơn cho những gì mình có và ông nợ nó đến từ việc áp dụng các phương pháp sáng tạo để xây dựng sức khỏe. Những phương pháp quý giá này được thu thập từ nhiều năm nghiên cứu cẩn thận về các lý thuyết về sức khỏe và y học phòng ngừa có sẵn trên toàn thế giới, các thí nghiệm không ngừng và cuối cùng là sự kiểm chứng kỹ lưỡng từ quan điểm của y học hiện đại.

Ngoài ra, ông cũng là một giáo viên aikido tại Aikikai Hombu Dojo, nhờ đó nhiều aikidoka đã được giới thiệu đến Hệ thống Sức khỏe Nishi. Điều này đã dẫn đến việc tích hợp một số bài tập như bài tập cá vào aikido và giúp aikidoka chăm sóc sức khỏe của mình.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.