Sách nói 7 Bước Để Thành Chuyên Gia Tiếp Thị Mạng Lưới

7 Bước Để Thành Chuyên Gia Tiếp Thị Mạng Lưới

  • 1

Giới thiệu nội dung

Hơn hai mươi năm trước tại một hội nghị của công ty, Eric Worre đã trải qua một khoảnh khắc "tuyệt vời" thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Tại sự kiện đó, anh quyết định chọn Go Pro và trở thành một chuyên gia Kinh doanh theo mạng. Từ đó, anh ta đã tập trung vào việc phát triển các kỹ năng cần thiết để thực hiện điều đó.

Thành công của Eric đã làm xúc động và cảm phục hàng trăm nghìn người trên toàn thế giới. Bây giờ, anh ta muốn chia sẻ sự khôn ngoan của mình trong một hướng dẫn, nhằm khơi dậy niềm đam mê của bạn đối với ngành nghề này và giúp bạn đưa ra quyết định tham gia Go Pro, từ đó tạo ra cuộc sống mà bạn mơ ước.

Eric Worre là một người tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị đa cấp trong suốt 30 năm qua, với mạng lưới 500.000 đại lý trải rộng trên 60 quốc gia. Sau khi kiếm được 15 triệu đô la và đạt được thành công, Eric đã lựa chọn nghỉ hưu và trở thành một diễn giả, truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Eric Worre được xem là một trong những tỷ phú thành công nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp tiếp thị đa cấp hiện nay. Ông đã đạt được hàng trăm triệu đô la lợi nhuận trong lĩnh vực này và sở hữu một công ty tiếp thị đa cấp lớn. Hiện tại, ông là một trong những triệu phú thành công nhất của CLB Triệu phú Agel trên toàn cầu.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.