Sách nói 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

  • 1
  • 2

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "999 lá thư gửi cho chính mình" của tác giả văn học mạng nổi tiếng Miêu Công Tử đã gửi đi 999 lá thư đặc biệt, đầy cảm hứng. Những lá thư này mang đến cho độc giả thông điệp về giá trị cuộc sống, tình yêu, tuổi trẻ và tương lai. Tác phẩm đã làm xúc động hàng vạn độc giả trẻ. Khi cầm trên tay cuốn sách này, chúng ta sẽ hiểu rằng dù tuổi trẻ có mong manh đến đâu, chúng ta vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn một cách mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng.

Một ngày nào đó, chúng ta sẽ cảm nhận được hạnh phúc và tự tin của bản thân. Chúng ta sẽ học được cách mỉm cười trước những nỗi đau trong quá khứ. Chúng ta sẽ biết cách cảm ơn những người đã rời bỏ chúng ta và nhận ra rằng họ không phải là người thích hợp để cùng chúng ta đi qua những khó khăn trong tương lai.

Đôi khi chúng ta có thể yếu đuối và mệt mỏi đến mức rơi nước mắt, nhưng khi nhìn lại, chúng ta sẽ nhận ra rằng mình đã rất mạnh mẽ và dũng cảm khi đi qua một quãng đường dài.

Miêu Công Tử là một nhà văn tự do, đam mê cuộc sống và là một tác giả mạng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Thông tin cá nhân của ông cũng không được tiết lộ quá nhiều. Vào năm 2018, Miêu Công Tử đã ra mắt tác phẩm đầu tay mang tên "999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình" và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ độc giả. Từ đó, ông đã trở thành một tác giả được nhiều người yêu sách biết đến.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.