Sách nói Aaker Bàn Về Thương Hiệu

Aaker Bàn Về Thương Hiệu

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Khi nhắc đến Google, người ta sẽ liên tưởng ngay đến công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và phổ biến với khả năng tìm kiếm rộng lớn trong lĩnh vực này. Khi nhắc đến Harley-Davidson, ta nghĩ ngay đến những lợi ích cảm tính và tự thể hiện.

Khi nhắc đến IBM, người ta nhớ đến các dịch vụ máy tính hướng đến giải pháp hiệu quả. Vậy khi nhắc đến doanh nghiệp của bạn, người ta nghĩ ngay đến điều gì? Nếu bạn vẫn chưa xác định rõ vị trí thương hiệu trong tâm trí khách hàng, hãy đọc cuốn sách "Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu".

Dù bạn kinh doanh ngành nghề gì, điều quan trọng là bạn phải hiểu cách xây dựng một tầm nhìn thương hiệu (hay còn gọi là nhận diện thương hiệu), thực hiện tầm nhìn đó, duy trì một thương hiệu mạnh mẽ trước đối thủ cạnh tranh khốc liệt và thị trường năng động, tận dụng sức mạnh của thương hiệu và quản lý danh mục thương hiệu hiệu quả để tạo ra sự tương hỗ, sự rõ ràng và tầm ảnh hưởng.

Là một chuyên gia về thương hiệu, Aaker đã đưa ra những nguyên tắc vàng trong việc xây dựng thương hiệu.

Cuốn sách này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn:

  • Biến thương hiệu thành một "tài sản" của doanh nghiệp. Tài sản thương hiệu là một tài sản vô hình, được xây dựng lâu dài với nhiều thời gian và công sức. Do đó, doanh nghiệp cần lập kế hoạch với mục tiêu rõ ràng và hướng triển khai cụ thể để ngày càng gia tăng giá trị tài sản thương hiệu.
  • Thiết lập và phân bổ ngân sách xây dựng thương hiệu phù hợp với các mô hình kinh doanh.
  • Đo lường hiệu quả của chiến lược và sách lược xây dựng thương hiệu.
  • Sáng tạo tầm nhìn thương hiệu - Khách hàng phải thừa nhận rằng bạn đại diện cho một thứ gì đó.
  • Đừng bắt chước, hãy học hỏi.

Stewart D. Friedman là một giáo sư tại Trường Kinh doanh Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và là người sáng lập Chương trình Lãnh đạo và Dự án Tích hợp Công việc/Cuộc sống của Wharton.

Ông đã làm việc tại khoa Wharton từ năm 1984 và trở thành Giáo sư thực hành đầu tiên của Khoa Quản lý, được biết đến với các nghiên cứu và công trình trong lĩnh vực Phát triển khả năng lãnh đạo, Nguồn nhân lực và Hội nhập giữa công việc và cuộc sống. Năm 2001, Friedman đã hoàn thành nhiệm vụ làm giám đốc Trung tâm Phát triển Lãnh đạo tại Công ty Ford Motor, nơi ông đã điều hành một dự án trị giá 25 triệu USD với sự tham gia của 50 người.

Friedman đã viết nhiều cuốn sách và bài viết về chủ đề hội nhập công việc/cuộc sống, khả năng lãnh đạo và động lực của sự thay đổi. Ngoài ra, ông cũng chia sẻ thường xuyên về các chủ đề này trên tài khoản Twitter cá nhân của mình có tên là @StewFriedman.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.