Sách nói Ăn Gì Không Chết

Ăn Gì Không Chết

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Giới thiệu nội dung

Có thể ngăn ngừa rất nhiều trường hợp tử vong trẻ em bằng cách thay đổi chế độ ăn và lối sống. Trong cuốn sách "Ăn gì không chết", bác sĩ Michael Greger, một chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng quốc tế và người sáng lập NutritionFacts.org, đã nghiên cứu kỹ lưỡng 15 nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong ở Hoa Kỳ, bao gồm bệnh tim, ung thư, tiểu đường, Parkinson, cao huyết áp và nhiều bệnh khác.

Ông giải thích rằng can thiệp dinh dưỡng và thay đổi lối sống đôi khi có thể hiệu quả hơn việc sử dụng thuốc kê toa, phẫu thuật và thuốc men khác, giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn.

Nếu gia đình bạn có tiền sử ung thư tuyến tiền liệt, hãy thay đổi chế độ ăn bằng cách bỏ ly sữa và thêm hạt lanh. Nếu bạn có huyết áp cao, trà dâm bụt có thể hiệu quả hơn thuốc đặc trị cao huyết áp mà không gây tác dụng phụ. Để chống lại ung thư gan, uống cà phê có thể giảm viêm gan.

Đối với người đang chiến đấu với ung thư vú, ăn đậu nành có liên quan đến tỉ lệ sống sót lâu hơn. Nếu bạn lo lắng về bệnh tim (loại bệnh gây tử vong hàng đầu ở Mỹ), hãy chuyển sang chế độ ăn thực vật toàn phần, chứng tỏ không chỉ ngăn ngừa mà còn ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh này.

Cuốn sách "Ăn gì không chết" không chỉ hướng dẫn cách điều trị 15 nguyên nhân gây tử vong mà còn cung cấp "Lượng ăn hằng ngày" của bác sĩ Greger - một danh sách gồm 12 loại thực phẩm chúng ta nên ăn mỗi ngày. Với những lời khuyên thực tế, thực hiện được và dựa trên khoa học dinh dưỡng tiên tiến, những hướng dẫn của bác sĩ này là điều chúng ta cần để sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Vũ khí bạn chọn là gì? Đó là chế độ ăn thực vật toàn phần, cùng với nó đã cứu bà của bạn. Ăn theo cách này không gây chết, vì nó được dựa trên kiến thức dinh dưỡng, và như bác sĩ Greger đã khẳng định, chế độ ăn thực vật không liên quan đến tôn giáo.

Trong cuốn sách, tác giả-bác sĩ Greger đã nghiên cứu kỹ lưỡng 15 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Ông không chỉ giải thích rõ ràng mối liên quan giữa thực phẩm và các căn bệnh nguy hiểm gây chết người, mà còn chỉ ra những thiếu sót trong đào tạo y khoa hiện tại, dẫn đến bác sĩ không có đủ kiến thức để tư vấn dinh dưỡng trong quá trình chữa bệnh.

Ông cũng tiết lộ những sự thật đen tối về việc bác sĩ nhận lợi ích từ việc kê toa thuốc và sự thống trị của ngành công nghiệp dược phẩm trong việc quảng cáo các loại thuốc đặc trị như "thần dược" và thực phẩm chức năng tốt hơn tự nhiên! Các ngành công nghiệp thịt, sữa, trứng, nước giải khát có gas, thực phẩm chế biến...

Tiến sĩ Greger là một bác sĩ, là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất trên Thời báo New York và được công nhận là diễn giả quốc tế về các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng.

Ông là một trong những người sáng lập và cũng là thành viên của Trường Cao đẳng Y học Phong cách sống Hoa Kỳ, và đã được cấp phép là bác sĩ đa khoa chuyên về dinh dưỡng lâm sàng. Ông đã tốt nghiệp từ Trường Nông nghiệp Đại học Cornell và Trường Y Đại học Tufts. Năm 2017, ông đã được trao Giải thưởng ACLM Lifestyle Medicine Trailblazer và trở thành đại sứ của American Board of Lifestyle Medicine.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.