Sách nói Ảo Vọng Tuổi Trẻ

Ảo Vọng Tuổi Trẻ

  • 1

Giới thiệu nội dung

Một căn nhà riêng được xây dựng ở khu vực khác, cách xa nhà của những người di cư và trại hàng cây số. Bọn Hạo đã dành mất một tháng để khai thác khu rừng này. Sau đó, các học sinh đã làm việc không ngừng nghỉ: đốn cây, cưa gỗ, đẵn tre, chặt nứa, cắt gianh... để xây dựng một căn nhà đủ rộng để chứa ba chục người.

Với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, họ đã vượt qua mọi thử thách và sau một thời gian ngắn, các học sinh đã trở nên giỏi đánh cuốc, cắt cây và làm bài. Họ đã trải qua những khó khăn về thể xác.

Thực phẩm được viện trợ, mỗi ngày chỉ có rau cải nấu với phó mát Mỹ quốc và tôm khô rang thật mặn. Sáng sớm, họ được tặng một ly sữa bột Hiệp Chủng Quốc không đường. Tất cả đều hăng say làm việc quá sức tưởng tượng. Trung ương đã ca ngợi nhóm anh Luyến.

Vũ Mộng Long, còn được biết đến với bút danh Duyên Anh, đã ký tên mình vào các tác phẩm của mình một cách tự hào. Ông sinh ra vào năm 1935 tại Thị xã Thái Bình. Tuy nhiên, theo lời ông, ông được sinh ra ở làng Trường An - quê cha của ông, thuộc huyện Vũ Tiên, Thái Bình. Khu vực quê hương này đã trở thành chủ đề chính cho các tác phẩm của ông, trong đó có tiểu thuyết Vẻ Buồn Tỉnh Lỵ - một tác phẩm ăn khách.

Trong quá trình học tập, ông đã đi nhiều trường khác nhau. Ông đã phải chuyển trường liên tục trong năm lớp tiểu học do công việc của cha. Năm 1942, ông đã có cơ hội học đầy đủ năm học ở trường Phụ Dực. Những kỷ niệm từ những ngày thơ ấu này đã truyền cảm hứng cho ông để viết nhiều tác phẩm, bao gồm các truyện ngắn như Khúc Rẽ Cuộc Đời và Hoa Thiên Lý, cũng như các tác phẩm tự thuật như Trường Cũ và những tác phẩm viết ở ngôi thứ ba như Vẻ Buồn Tỉnh Lỵ và Tuổi Mười Ba. Thời thơ ấu sống trong cảnh buồn tịch của tỉnh lỵ đã trở thành khung cảnh sống động nhất và gắn bó nhất với tác phẩm và tâm hồn của Duyên Anh, và đó là một kinh nghiệm mà nhiều tác giả đều phải trải qua.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.