Sách nói Bẫy Tình Tình Bẫy

Bẫy Tình Tình Bẫy

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Giới thiệu nội dung

Trong truyện ngôn tình "Bẫy Tình Tình Bẫy," câu chuyện xoay quanh một cuộc gặp gỡ đầy nham hiểm giữa một người đàn ông xấu tính và một cô gái gian xảo, tạo nên một cuộc chiến trí tuệ sắp đổ bộ.

Bạch Tiêu Vi, với vẻ mặt tròn trĩnh và đôi mắt một mí, di truyền được từ mẹ, không thể coi là đẹp đẽ. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng vẻ mặt của cậu ta có vẻ đầy đặn. Tuy không phải là người đẹp nhưng chắc chắn không dính tới từ "đẹp." Điều này khiến cho Bạch Chi Âm, người muốn trả thù cô gái gian xảo này, cảm thấy lúng túng và không thể làm cho cô ấy đổ gục trước vẻ đẹp của mình.

Khi Bạch Chi Âm nghĩ về việc Bạch Tiêu Vi sẽ cưới cô ta và chịu đựng sự trả thù, cô không thể tránh khỏi cảm thấy đau đớn và tổn thương. Cô ước rằng cô gái xấu tính này sẽ gặp nhiều khó khăn và để lại vết sẹo trên khuôn mặt đầy tàn ác của Bạch Chi Âm. Cô hi vọng rằng điều này sẽ khiến cô gái đó không thể dụ dỗ đàn ông như cô đã từng làm.

Trong bức tranh này, cuộc chiến giữa hai nhân vật chính trở nên căng thẳng và đầy rẫy sự đố kỵ, tạo nên tình huống hấp dẫn trong câu chuyện.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.