Sách nói Bồ Câu Chung Mái Vòm

Bồ Câu Chung Mái Vòm

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

"Những câu chuyện ngắn trong tập sách này được tôi viết sau khi trở về từ nước ngoài học tập với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tôi thường mơ thấy lại những chú bồ câu dễ thương dưới mái nhà thờ yên bình. Tôi nhớ mãi những buổi chiều lang thang ở Rennes trong làn gió thu lãng mạn, nơi tôi đã viết truyện ngắn "Một mùa thu ở Rennes".

Và bạn cũng sẽ được trải qua những chuyến du hành của tôi đến những vùng đất xa lạ trong "Con gà nói tiếng Đức", "Bất chợt ở La Mã", "Tú cầu vùng Bretagne". Hãy cùng tôi mơ về những ngày tháng tươi đẹp của một Châu Âu cổ kính nhưng hiện đại, nơi mà những người trẻ chúng ta luôn khao khát có một hành trình hướng tới tương lai."

Dương Thụy sinh năm 1975 tại Sài Gòn, có tên thật là Dương Thụy Phương Khanh. Sinh ra trong một gia đình yêu học, có tài viết văn và đam mê viết, Dương Thụy đã thu hút sự quan tâm của độc giả trẻ tuổi thông qua truyện ngắn "Búp bê băng giá" khi còn là học sinh lớp 10 tại Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn (Thành phố Hồ Chí Minh).

Các trường học đã theo học:

Năm 1990-1993: Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn. Năm 1993-1997: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh, tốt nghiệp cử nhân văn chương Pháp. Năm 1997-1999: Trung tâm Pháp-Việt, tốt nghiệp Thạc sĩ MBA. Năm 2001-2002: Du học tại Trường Đại học Lìege - Bỉ, tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh hệ cao học.

Hiện tại, chị đang làm Giám đốc Truyền thông - Đối ngoại cho tập đoàn dược phẩm Sanofi-Anentis tại Việt Nam. Chị hiện đang làm việc tại công ty bất động sản CAPITALAND.

Dương Thụy trước đây là phóng viên của báo Hoa Học Trò và là một nhà văn cùng thời với Hải Miên, Phan Hồn Nhiên, Trang Hạ... Chị đã kết hôn với ông Võ Sáng Xuân Vinh, Tổng Giám đốc Saigon Capital và có một cô con gái tên là Võ Sáng Phương An và một cậu con trai tên là Võ Sáng Phương Long.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.