Sách nói Cánh Buồm Đỏ Thắm

Cánh Buồm Đỏ Thắm

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7

Giới thiệu nội dung

"Cánh Buồm Đỏ Thắm" (Scarlet Sails) là một tác phẩm vĩ đại của nhà văn Alexander Grin, được viết vào năm 1923. Cuốn tiểu thuyết này kể về câu chuyện tình yêu giữa một cô gái tên là Assol, một cô gái cô đơn và giàu mơ ước, và một chàng trai tên là Gray, một chàng trai có tâm hồn bay bổng và mơ mộng. Assol mơ ước trở thành nàng công chúa và Gray đã quyết tâm biến giấc mơ đó thành hiện thực bằng cách mang đến cho cô cánh buồm đỏ thắm.

Cuốn sách mang màu sắc cổ tích, ngọt ngào, mộng mơ và huyền ảo, tạo ra một thế giới lãng mạn, đầy hứa hẹn và phép màu. Tuy nhiên, nó cũng chứa đựng những giá trị hiện thực sâu sắc về tình yêu, lòng kiên nhẫn và lòng kiên định theo đuổi ước mơ. Cuốn sách thu hút độc giả bởi cách viết tinh tế, lôi cuốn và tình cảm chân thành của các nhân vật.

"Cánh Buồm Đỏ Thắm" đã trở thành một tác phẩm nổi tiếng và được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nó là một câu chuyện lãng mạn và đáng nhớ, đặc biệt dành cho bạn trẻ và những người yêu thích thế giới cổ tích và huyền ảo.

Aleksandr Grin (23 tháng 8 năm 1880 – 7 tháng 7 năm 1932) là một nhà văn Nga được độc giả biết đến với những tác phẩm tiểu thuyết và truyện ngắn đậm chất lãng mạn. Hầu hết tác phẩm của ông đều xoay quanh chủ đề biển cả, cuộc phiêu lưu và tình yêu.

Aleksandr Grin được sinh ra với tên là Aleksandr Stefanovich Grinevsky tại một vùng ngoại ô của Vyatka vào năm 1880, là con trai của một người Ba Lan bị đày ải sau cuộc Nổi dậy tháng Giêng năm 1863.

Năm 1896, sau khi tốt nghiệp trường học ở Vyatka, Grinevsky đã đi đến Odessa và bắt đầu cuộc sống lang bạt. Ông từng làm thủy thủ, thợ đào vàng, công nhân xây dựng, nhưng không có một công việc ổn định và phải lúc nào cũng cần sự giúp đỡ từ người cha. Ai Cập là quốc gia duy nhất mà ông đã đặt chân đến, khi ông lên bờ từ một con tàu ở Alexandria sau vài giờ, khi đó ông đang làm thủy thủ.

Grin luôn ước mơ được du lịch khắp năm châu qua bốn biển, nhưng sự nghèo khó đã không cho phép ông làm điều đó, chỉ có thể trong tưởng tượng mà thôi.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.