Sách nói Cao Huyết Áp, Sát Thủ Trầm Lặng

Cao Huyết Áp, Sát Thủ Trầm Lặng

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Bác sĩ tốt nhất là chính mình" không chỉ là một cuốn sách, mà còn là một lời khuyên quan trọng về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cá nhân. Đây là một tập hợp các lời khuyên đơn giản về sức khỏe, nhằm giúp mọi người sống một cuộc sống lành mạnh hàng ngày và tập trung vào việc phòng ngừa bệnh tật thay vì điều trị bệnh.

Bạn đã biết về huyết áp chưa? Huyết áp là một khái niệm được hình thành từ quá trình tự điều chỉnh trong cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, bạn có biết rằng tình trạng huyết áp cao là một căn bệnh nguy hiểm tiềm ẩn, phát triển lặng lẽ và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người? Cuốn sách "Bác sĩ tốt nhất là chính mình - Cao huyết áp - sát thủ thầm lặng" nói về căn bệnh quan trọng này, giải thích về nguyên nhân, triệu chứng lâm sàng, biến chứng nguy hiểm và những hậu quả nghiêm trọng của nó.

Ngoài huyết áp cao, huyết áp thấp cũng là một tình trạng nguy hiểm và có thể gây ra những hậu quả không lường trước nếu không được nhận biết và điều trị kịp thời. Việc nắm bắt và phòng ngừa những "kẻ thù" gây hại sức khỏe từ sớm sẽ giúp bạn và gia đình có một cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và hướng tới tương lai hạnh phúc.

Nhà xuất bản Trẻ là một đơn vị chuyên xuất bản và phát hành sách nhiều thể loại có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ năm 2008 trở về trước, tên gọi nhà xuất bản Trẻ chỉ đơn vị được thành lập năm 1981; nhưng sau đó đến nay, cái tên này dùng để nói đến Công ty TNHH một thành viên Nhà xuất bản Trẻ, có chủ sở hữu là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những đơn vị sớm nhất ký và tuân thủ Công ước Berne năm 2003.

Từ cuối năm 2012, nhà xuất bản Trẻ đã bắt đầu phân phối phiên bản sách điện tử của các ấn phẩm đã xuất bản thông qua đơn vị thành viên YBOOK, tên đầy đủ là Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.