Sách nói Chiếc Chìa Khóa Vàng

Chiếc Chìa Khóa Vàng

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Với trẻ em, cuộc phiêu lưu luôn là một chủ đề hấp dẫn. Hầu hết các em bé đều mong muốn trải qua những khoảnh khắc thú vị và mạo hiểm để khám phá những bí mật của thế giới, học hỏi và trải nghiệm bản thân. Vì vậy, cuốn sách "Chiếc chìa khóa vàng" hay truyện ly kỳ về Buratinô của nhà văn Nga A.Tôn-xtôi đã "cuốn hút" được nhiều thế hệ trẻ em.

Khi đọc cuốn sách này, các em nhỏ sẽ cảm thấy thực sự hồi hộp, lạ lùng, hào hứng và phấn khích khi theo dõi cuộc phiêu lưu của chú bé người gỗ đáng yêu Buratinô trước sự truy đuổi của kẻ ác... Cuốn sách nhỏ này thực sự đưa các em nhỏ vào một cuộc phiêu lưu thú vị cùng chú bé người gỗ Buratinô.

Câu chuyện bắt đầu khi thợ mộc Giu-dép-pơ tìm thấy một thanh gỗ có thể nói. Hoảng sợ trước điều kỳ lạ, ông đã đưa cho bạn của mình là Các-lô, một nghệ sĩ chơi đàn phong cầm. Và điều kỳ diệu, dưới tay nghệ sĩ Các-lô, chú bé người gỗ đã được tạo ra với sự sống động. Đó là một cậu bé rất hiếu kỳ và đáng yêu như bất kỳ trẻ em tinh nghịch nào khác. Với tính tò mò và sự ngạc nhiên trước thế giới rộng lớn, chú bé đã vô tình tham gia vào một cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng rất hấp dẫn, nơi chú gặp gỡ những kẻ xấu, những người tốt, trải qua những thử thách cam go, những cuộc chiến không cân sức...

Qua những thử thách đó, Buratinô trở nên trưởng thành hơn: Cậu bé người gỗ từ một đứa trẻ ham chơi bỗng trở nên dũng cảm, quyết đoán, dám đứng lên cùng bạn bè trong gánh xiếc để chống lại ông chủ xiếc Caraba Baraba độc ác. Và sau cuộc hành trình, các em chắc chắn sẽ rất vui mừng - không chỉ vì kẻ ác đã bị đánh bại, mà còn vì đã khám phá ra một thế giới bí mật tuyệt vời cùng các bạn nhỏ...

Cuốn sách "Chiếc chìa khóa vàng" hoặc truyện ly kỳ của Buratinô chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho trẻ em. Những câu chuyện hấp dẫn, những bài học nhẹ nhàng về lòng nhân ái và dũng cảm, cùng với đó là sự kích thích sự sáng tạo tuyệt vời của trí tưởng tượng trẻ thơ.

Aleksey Nikolayevich Tolstoy là một nhà văn nổi tiếng Liên Xô. Thường được gọi vui là Đồng chí Bá tước, ông là một trong những nhân vật tiêu biểu của dòng văn học Liên Xô giai đoạn trước và trong Thế chiến II.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.