Sách nói Chữa Lành Bằng Tâm Thức

Chữa Lành Bằng Tâm Thức

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Chữa Lành Bằng Tâm Thức" đưa độc giả vào một cuộc hành trình quay về nguồn gốc, nơi tâm thức được coi là nguồn gốc cơ bản của mọi sự tồn tại. Cuốn sách giúp đọc giả khám phá nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật và cung cấp những hiểu biết mạnh mẽ cùng công cụ thực tế để mở cửa và giải phóng năng lượng đông cứng, nguyên nhân gây ra bệnh tật. Mục tiêu cuối cùng là khôi phục tình trạng sức khỏe hoàn hảo trong cả cơ thể, tâm trí và linh hồn của con người.

Cuốn sách "Chữa Lành Bằng Tâm Thức" cung cấp cái nhìn mạnh mẽ về khoa học tâm linh. Đầu tiên, nó nhấn mạnh rằng con người không chỉ là cơ thể vật lý mà còn là tâm thức thuần khiết. Thứ hai, nó giới thiệu ý tưởng rằng chúng ta tạo nên thực tại của chính mình, bao gồm cả sức khỏe và bệnh tật. Mặc dù chúng ta thường chưa thức tỉnh hoàn toàn với những sự thật này. Tác giả, Newton Kondaveti, trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu thông điệp này. Cuốn sách cũng chứa các bài tập thực hành và hướng dẫn về thiền định, giúp độc giả tiến gần hơn đến sự thông tuệ và áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày.

Newton Kondaveti có một cái tên rất đặc biệt bởi vì cha ông đam mê ngành vật lý nên muốn con mình giỏi giang như Isaac Newton và lấy tên của nhà khoa học lừng danh đặt cho con trai mình. Dr. Newton sinh ngày 24/11/1969 tại Ấn Độ, ông tốt nghiệp MBBS của mình tại Trường Cao đẳng Y tế Kurnool, Andhra Pradesh và tiếp tục làm MD về Quản lý Bệnh viện tại Viện Khoa học Y tế Nizam (NIMS), Hyderabad.

Ông được biết đến là một bác sĩ y khoa, bác sĩ tâm linh bậc thầy, tác giả, diễn giả truyền cảm hứng, một giáo viên siêu hình và người điều tra các hiện tượng ESP. Dr Newton cũng truyền cảm hứng ăn chay tích cực đến cộng đồng, thu hút hơn 100.000 người tham gia.

Thế mạnh của Tiến sĩ Newton Kondaveti là Liệu pháp Hồi quy Tiền kiếp và Liệu pháp Toàn diện với những cách chữa trị rất tiên tiến bắt đầu áp dụng từ năm 1987 đã giúp cho hàng ngàn người quay về cuộc sống tiền kiếp, thấu hiểu mọi thứ trong quá khứ của họ và có khả năng làm chủ bản thân, giải quyết được những vấn đề của hiện tại. Tính đến nay, ông đã thực hiện hơn 10.000 hồi quy và tiến triển tiền kiến cho bệnh nhân của mình.

Năm 2000, Tiến sĩ Newton Kondaveti cùng với Tiến sĩ Lakshmi thành lập Học viện Nghiên cứu Sự sống tại Hyderabad, Ấn Độ. Dr. Newton cũng là người sáng lập và chủ tịch Đại học Life University Global vào năm 2007, đây được xem là một Trung tâm toàn cầu cho việc nghiên cứu khoa học tâm linh, mục tiêu của học viện này nhằm “Đánh thức trí tuệ bên trong” và nó cũng được thành lập dựa trên ký ức tiền kiếp của Tiến sĩ Newton.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.