Sách nói Chữa Lành Dạ Dày

Chữa Lành Dạ Dày

  • 1

Giới thiệu nội dung

Tài liệu này tóm tắt những nguyên nhân và triệu chứng phổ biến nhất, cùng với hướng dẫn về chế độ ăn uống và cách hành xử. Tuy nhiên, việc sử dụng chỉ một số loại thảo dược không đảm bảo sức khỏe tối ưu nếu bạn không thay đổi cách sống.

Để có kết quả tốt, hãy đọc và thực hiện hướng dẫn từ cuốn sách "Heal Yourself 101" (Tự Chữa Lành 101), và tuân theo những lời khuyên trong đó. Nếu bạn tuân thủ, khả năng cao triệu chứng bệnh sẽ giảm dần và thậm chí biến mất, không cần phải tìm hiểu thêm từ tài liệu này. Điều quan trọng là loại bỏ nguyên nhân, không chỉ là giảm triệu chứng.

Markus Rothkranz (sinh ngày 3 tháng 8 năm 1962 tại Cologne) là một đạo diễn và tác giả người Mỹ gốc Đức.

Markus Rothkranz đã di cư sang Mỹ cùng cha mẹ khi còn nhỏ. Anh đã làm việc ở đó với vai trò là một nghệ sĩ hiệu ứng đặc biệt cho các bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Die Hard (1988), Total Recall (1990) và Red Planet.

Từ năm 1992 đến 1995, ông đã tham gia thiết kế một số máy bắn bi cho các bộ phim như Star Wars, Jurassic Park và Lethal Weapon 3, cũng như các máy được sản xuất đặc biệt cho Aaron Spelling, Michael Jordan và bộ phim Richie Rich.

Năm 1996, ông đã đạo diễn và viết kịch bản cho bộ phim giả tưởng To the Ends of Time.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.