Sách nói Ung Thư, Có Nên Sử Dụng Hóa Trị Liệu Hay Không ?

Ung Thư, Có Nên Sử Dụng Hóa Trị Liệu Hay Không ?

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Giới thiệu nội dung

Ung thư có thể xuất hiện ở gần như bất kỳ nơi nào trong một ngàn tỷ tế bào trong cơ thể. Thông thường, các tế bào phát triển và chia làm hai để tạo ra các tế bào mới, đó là cách mà cơ thể con người phát triển và lớn lên.

Tự nhiên, các tế bào cũ sẽ dần lão hóa hoặc bị tổn thương, chết đi, và được thay thế bằng các tế bào mới. Khi ung thư xuất hiện, quá trình tự nhiên này bị phá vỡ. Các tế bào trở nên ngày càng bất thường, các tế bào cũ không chết mà tiếp tục phát triển, liên tục tạo ra các tế bào mới. Chúng không kiểm soát được và cuối cùng tạo thành một khối bất thường được gọi là khối u.

Markus Rothkranz (sinh ngày 3 tháng 8 năm 1962 tại Cologne) là một đạo diễn và tác giả người Mỹ gốc Đức.

Markus Rothkranz đã di cư sang Mỹ cùng cha mẹ khi còn nhỏ. Anh đã làm việc ở đó với vai trò là một nghệ sĩ hiệu ứng đặc biệt cho các bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Die Hard (1988), Total Recall (1990) và Red Planet.

Từ năm 1992 đến 1995, ông đã tham gia thiết kế một số máy bắn bi cho các bộ phim như Star Wars, Jurassic Park và Lethal Weapon 3, cũng như các máy được sản xuất đặc biệt cho Aaron Spelling, Michael Jordan và bộ phim Richie Rich.

Năm 1996, ông đã đạo diễn và viết kịch bản cho bộ phim giả tưởng To the Ends of Time.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.