Sách nói Chúng Ta Sẽ Ổn Thôi Mà

Chúng Ta Sẽ Ổn Thôi Mà

  • 1

Giới thiệu nội dung

Câu chuyện mô tả một tình huống căng thẳng và nguy hiểm mà anh Butler phải đối mặt trong một ngày hè oi bức tại một thị trấn nhỏ ở tỉnh Arizon. Anh nghe thấy tiếng kêu cứu của một phụ nữ và ngay lập tức phản ứng, chạy đến hướng ngôi nhà phát ra tiếng kêu cứu. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi đối mặt với rừng cây rậm rạp ở xung quanh ngôi nhà, không thể lăn xe vào gần cửa nhà.

Sự quyết tâm và trách nhiệm của anh Butler khiến anh không do dự mà tuột khỏi xe và bò qua bụi cây, đối mặt với mọi khó khăn để đến gần nơi tiếng kêu cứu phát ra. Anh không ngừng tự động viên bản thân mình và quyết tâm vượt qua mọi chướng ngại để đến đúng nơi cần giúp đỡ.

Khi anh Butler cuối cùng đến đến ngôi nhà và tìm thấy bé gái mất cả hai cánh tay đang rơi vào ao và không thể bơi được, anh đã có phản ứng nhanh chóng và quyết liệt. Anh liền lăn xuống ao và mang con bé lên bờ ngay lập tức, mặc cho tình hình nguy hiểm và bé gái đã mất mạch và thở. Sự quả cảm và động viên bản thân của anh đã giúp cứu sống một sinh mạng và làm thay đổi tình huống căng thẳng thành một câu chuyện kỳ diệu.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.