Sách nói Có Điều Kiện Cứ Thể Hiện

Có Điều Kiện Cứ Thể Hiện

  • 1
  • 2
  • 3

Giới thiệu nội dung

Chuyện Công Ở Xứ Cụt là một cuốn sách với câu chuyện và hành trình của chim công Perry và các loài chim đặc biệt khác tại xứ sở Cánh Cụt.

Cuốn sách này giúp bạn nhận thức và nhìn nhận khi nào những khuynh hướng giống như cánh cụt trong bạn trỗi dậy, để bạn không bị chúng chi phối. Bạn mong muốn tự do trong việc lựa chọn của mình và muốn có đủ khả năng đối phó với phần "cánh cụt" khi nó ngăn trở bạn chấp nhận sự thay đổi, hay khi nó ngăn bạn đối mặt với rủi ro hợp lý và thử những điều mới lạ.

Tác giả đã sử dụng hình ảnh của chim công thông minh, sáng tạo và chim Cánh Cụt bảo thủ và quan liêu để ám chỉ đến những cá nhân doanh nghiệp ngoài cuộc sống. Cuốn sách này là một cẩm nang dành cho những người đang tìm kiếm con đường riêng và muốn tạo sự khác biệt cho bản thân.

Barbara "BJ" Gallagher Hateley (sinh năm 1949) là một tác giả và diễn giả sông tại Los Angeles, California. Cô viết các cuốn sách về kinh doanh, sách về phụ nữ, sách quà tặng và sách dành cho trẻ em.

Hateley đã từng là giám đốc đào tạo và phát triển cho Los Angeles Times, nơi cô đã chịu trách nhiệm phát triển quản lý, đào tạo bán hàng, tổ chức hội thảo dịch vụ khách hàng, đào tạo đa dạng, các chương trình đặc biệt dành cho phụ nữ và phát triển các nhà quản lý tiềm năng cao.

Ngoài việc viết sách, Hateley còn tổ chức các buổi hội thảo và diễn thuyết quan trọng tại các hội nghị và cuộc họp chuyên môn toàn quốc.

Thông tin xuất bản

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.