Sách nói Cơ Thể Tự Chữa Lành, Thực Phẩm Thay Đổi Cuộc Sống

Cơ Thể Tự Chữa Lành, Thực Phẩm Thay Đổi Cuộc Sống

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cơ thể tự chữa lành: Thực phẩm làm thay đổi cuộc sống - Nhờ thần dược từ trái cây và rau củ, chúng ta có thể nâng cao nhận thức và nhìn nhận mới về các loại thực phẩm này - những hạt giống tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Đối với mỗi loại thực phẩm được đề cập trong quyển sách, tác giả cung cấp một danh sách bệnh tật và triệu chứng tương ứng mà trái cây hoặc rau củ đó có thể giảm nhẹ, đồng thời nhấn mạnh nhiều lợi ích của chúng trong việc hỗ trợ tinh thần và cảm xúc. Ngoài ra, sách cũng cung cấp các công thức món ăn ngon lành và dễ chế biến.

Khi bạn tuân thủ hướng dẫn trong cuốn sách, việc mua sắm và nấu ăn sẽ mang ý nghĩa mới, bởi vì linh hồn của trái cây hoặc rau củ sẽ bắt đầu tương tác với bạn, ảnh hưởng đến cơ thể và cuộc sống của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rằng thiên nhiên thực sự đang hỗ trợ bạn, và một phần tiềm thức sâu thẳm trong bạn sẽ dần tỉnh giấc.

Đọc cuốn sách này, khai thác sức mạnh tinh thần và cảm xúc của trái cây và rau củ, chính là liều thuốc hiệu quả để hòa mình với người luôn hỗ trợ chúng ta - Mẹ Trái Đất. Hy vọng và sự sống sẽ trở lại và lan tỏa trong chúng ta. Cảm giác đó như là trở về lại mái ấm thiên đường trên mặt đất.

Anthony William Coviello, còn được biết đến với tên gọi Anthony William hoặc là Chuyên gia Y học Tâm linh, là một cá nhân tự xưng có khả năng giao tiếp với linh hồn và thường đưa ra các lời khuyên về y khoa và sức khỏe, nhưng có tính chất không khoa học, dựa trên khả năng này. Ông đã xuất bản nhiều cuốn sách và là tác giả của nhiều bài viết trên các diễn đàn trực tuyến, bao gồm trang web Goop của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và trang web cá nhân của mình. Ông William tin rằng virus Epstein-Barr là nguyên nhân chính gây ra nhiều loại bệnh, bao gồm cả ung thư.

Ông tự xưng là người đầu tiên phát minh ra phương pháp detox bằng cách uống nước chanh vào buổi sáng và phương pháp giảm cân nhanh chóng bằng nước ép cần tây, và ông cũng nêu ra nhiều lợi ích khác của việc uống loại nước ép này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ông hoạt động trong lĩnh vực y khoa mà không có bằng cấp phù hợp và đã thực hiện nhiều hành vi không đáng tin cậy để tạo ra đánh giá tích cực cho những cuốn sách của ông trên trang web Amazon.

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.