Sách nói Con Đường Lập Thân

Con Đường Lập Thân

  • 1

Giới thiệu nội dung

Có ý chí vững vàng để đạt được thành công là điều quan trọng.

Một cuốn sách sẽ dạy bạn cách rèn luyện tinh thần và hành động để đạt được thành công.

Sống là bản năng của con người, tuy nhiên, để đạt được thành công thì không phải dễ dàng với mỗi người. Để đạt được thành công, bạn cần có một phương pháp sống đúng đắn, rèn luyện và trau dồi kỹ năng của bản thân một cách hiệu quả và hợp lý.

Bạn đang sống và làm việc, bạn luôn mong muốn đạt được thành công, nhưng bạn đang thiếu nhiều kỹ năng để đạt được điều đó. Bạn ghi nhớ kém dẫn đến hiệu suất công việc của bạn suy giảm, và khoảng cách tới thành công càng ngày càng xa.

Nhiều lần bạn không thể kiểm soát được cảm xúc và tinh thần của bản thân. Vì vậy, bạn thường hối tiếc về những việc đã xảy ra và mong muốn có thời gian để xử lý tốt hơn.

Bạn muốn đạt được thành công, nhưng đôi khi bạn thiếu ý chí để làm việc. Làm thế nào để bạn giữ được động lực công việc như những ngày đầu? Làm thế nào để bạn có thể giữ được đam mê và tinh thần làm việc hăng say, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn?

Bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào những người xung quanh, và khả năng tự chủ công việc của bạn kém dẫn đến công việc trì trệ, ì ạch nhiều năm mà chẳng thoát khỏi vạch xuất điểm.

Để đạt được thành công, thuật ăn nói cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác, kết nối với mọi người và xây dựng nên nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bạn không phải là người khéo ăn khéo nói, vậy làm thế nào để rèn luyện được nghệ thuật ăn nói và thu phục lòng người?

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.