Sách nói Cứ Bình Tĩnh

Cứ Bình Tĩnh

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giới thiệu nội dung

Cuốn sách "Cứ Bình Tĩnh" của tác giả Tuệ Nghi là một cuốn sách tâm lý học, nói về cách sống và làm việc bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc và đối phó với căng thẳng. Cuốn sách cung cấp những bài học và kinh nghiệm về cách xây dựng một tâm trạng bình thản, thăng bằng và cách làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực.

Tác giả của cuốn sách là Tuệ Nghi, một chuyên gia tâm lý học và huấn luyện viên phát triển bản thân có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp người khác đối phó với căng thẳng và áp lực trong cuộc sống và công việc. Trong cuốn sách này, ông chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp và cách tiếp cận dựa trên các nghiên cứu khoa học và lý thuyết tâm lý học để giúp người đọc đạt được tâm trạng bình thản và làm việc hiệu quả hơn.

Cuốn sách được viết theo phong cách dễ hiểu, gần gũi với người đọc, đó là lý do tại sao "Cứ Bình Tĩnh" là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách kiểm soát cảm xúc và đối phó với căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, tập trung hơn và làm việc hiệu quả hơn trong môi trường áp lực.

Cô tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993, là gương mặt trẻ thành công trong kinh doanh. Cô khởi nghiệp ở tuổi 15, sáng lập công ty riêng ở tuổi 18 và nhận biểu tượng top 10 Ngôi sao Kinh doanh châu Á – Thái Bình Dương ở tuổi 20. Tuệ Nghi từng được báo chí nước ngoài để mắt vì thành công ở tuổi đời còn trẻ.

Hiện Tuệ Nghi quản lý 3 công ty trên nhiều lĩnh vực. Cô từng nhận nhiều giải thưởng như: Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh 2013; Doanh nhân Tiên Phong… Không chỉ là một doanh nhân trẻ xuất sắc, Tuệ Nghi là một tác giả trẻ với nhiều tác phẩm gây sự chú ý và nhiều cảm hứng cho giới trẻ. Với cô niềm vui và cảm hứng viết lách của mình là vì bản thân may mắn được làm việc trong một môi trường năng động, nhiều trải nghiệm nên không khó để có cảm hứng viết.

Tuệ Nghi chia sẻ rằng trong công việc thì mình là một người rất kỷ luật nhưng trong viết lách thì nhà văn trẻ này lại là người khá tuỳ hứng và dường như không phân bổ thời gian cho việc viết sách. Cô là tác giả của nhiều cuốn

Trang tổng hợp những sách nói hay, truyện audio, mới nhất, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.